Làm sao nhận biết phụ nữ “lên đỉnh”?

Giúp nàng “lên đỉnh” luôn là mong muốn của hầu hết các đấng mày râu. Bởi, nhiều người quan niệm, việc đưa nàng lên đỉnh cũng phần nào thể hiện “bản lĩnh đàn ông” của mình. Vậy, làm thế nào để nhận biết được cô nàng của bạn đã lên đỉnh hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả biểu hiện thường gặp nhất khi các nàng đã đạt được cực khoái. 
 Làm sao nhận biết phụ nữ “lên đỉnh”
Làm sao biết nàng đã “lên đỉnh” hay chưa? Không khó!

Nhận biết phụ nữ lên đỉnh qua hơi thở dồn dập hơn

Một trong những biểu hiện mà các ông chồng có thể dễ dàng nhận biết cô vợ của mình đã lên đỉnh hay chưa đó chính là tình trạng thở gấp, kèm theo những tiếng rên rỉ không chủ ý. Các chuyên gia nghiên cứu tình dục học đã chứng minh được rằng, tình trạng này là do không khí bị nén nhanh chóng và dồn vào dây thanh quản.

Biểu hiện phụ nữ lên đỉnh qua chuyển động của thân thể

Mỗi người đều có một cách biểu hiện khác nhau khi đạt được cực khoái. Tuy nhiên, có đến 99% phụ nữ thường chuyển động cơ thể của mình khi đạt được khoái cảm ở mức cao nhất. Họ thường xoắn đầu ngón chân giơ lên quấn lấy đối tác của mình.
Làm sao biết phụ nữ “lên đỉnh”
Nàng đang cố gắng quấn lấy chàng cũng là một trong những biểu hiện thường thấy khi nàng đạt khoái cảm.

Cùng chàng phối hợp nhịp nhàng

Trong quá trình giao hợp, nếu nàng đang cố rướn người để phối hợp nhịp nhàng với những động tác của bạn, điều này chứng tỏ nàng đang tận hưởng cảm giác khoái lạc tuyệt vời nhất.

Và khi nàng nắm chặt tay

Những anh chàng của chúng ta cũng nên chú ý đến từng cử chỉ của bạn tình. Khi các nàng đang cố gắng nắm chặt tay của mình cũng đồng nghĩa với việc bạn đã thành công đưa nàng “lên tiên”.

Làm sao nhận biết phụ nữ “lên đỉnh”
Nàng đang cố nắm chặt tay – biểu hiện dễ nhận biết nhất khi nàng “lên đỉnh”.

Cong lưng

Nếu tinh tế, bạn dễ dàng nhận biết quá trình lên đỉnh của đối phương chỉ với một động tác cực kỳ đơn giản. Khi thân dưới của bạn đang cố gắng chuyển động đến khi cô ấy từ từ cong lưng, vùng chậu cố gắng nâng cao… Bạn tuyệt đối không được ngưng giữa chừng mà phải cố gắng duy trì mức độ kích thích.

Kẹp chân

Trong khi “giao ban”, nhiều phụ nữ thường kẹp chặt hai chân, điều này gián tiếp muốn nhắc nhở các quý ông là tôi đã sẵn sàng “lên đỉnh”.

Ngực ửng hồng

Rất ít người chịu thừa nhận rằng cao trào của tình dục chính là sự hồng hào của phần ngực. Trong lúc thực hiện “khúc dạo đầu”, nếu bạn thấy ngực của vợ mình ửng hồng, đó là thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện bước kế tiếp. Một phát hiện thú vị, khi phụ nữ đạt cực khoái ở khúc dạo đầu, kích thước ngực của họ sẽ tăng lên 25%.

Co thắt âm đạo

Kết quả của một khảo sát gần đây nhất cho thấy, phụ nữ khi đạt cực khoái, máu sẽ bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên sức căng, tiếp theo tạo ra phản xạ co giật tại cơ quan sinh dục. Cũng chính phản xạ này đã làm cho các cơ căng ra, nùm vú co lại.

Trong quan hệ tình dục, một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn nên nhớ để cả hai dễ dàng “lên đỉnh” đó chính là màn dạo đầu. Bởi, màn dạo đầu với những cử chỉ âu yếm, vuốt ve luôn tạo ra cảm giác kích thích cho đối phương.
Share on Google Plus

About Bồ Câu Trắng

Bài viết này được chia sẻ bởi Bồ Câu Trắng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment