Zlatan Ibrahimovic, Anh là ai?

Một người đàn ông với dáng dấp như một chiến binh, một cơ thể với đầy hình xăm quái dị hay một kẻ chuyên thích gây sự và không quan tâm đến ai nói gì. Đó là những gì người ta nói về Zlatan Ibrahimovic, một cầu thủ với tài năng vượt trội và một cá tính điên rồ.
Bạn đã biết gì về cầu thủ gốc Thuỷ Điển này. Người ta biết anh bây giờ như một biểu tượng và truyền lửa đích thực cho Paris Saint-Germain. Tài năng của anh đã được khẳng định như một siêu sao hàng đầu mà ít người bì kịp. Ai đã từng chứng kiến pha làm bàn của anh vào …mới thấy được phẩm chất và sự phá cách bất cứ lúc nào của Zalatan.

Những câu nói để đời

Khi nói tới Zalatan người ta không thể không nói tới những cách hành xử của anh. Với thái độ bất chấp người khác nghĩ gì về mình, Zalatan sẵn sàng phát biểu những câu mà với những ai chưa hiều anh đều nghĩ rằng anh là một kẻ ngông cuồng.
Những câu nói này đại loại như: “Zalatan không cần thử việc” khi HLV Wenger của Arsenal muốn anh đến tập sự ở đây; “Tôi chẳng thể làm gì ngoài việc cười về sự hoàn hảo của bản thân”; “một điều chắc chắn, World Cup không có tôi thì chẳng có gì đáng xem cả”.

Một tình yêu cháy bỏng

Ở Zalatan, anh ta không thiếu sự kiêu hãnh và phẩm chất này chính là cá tính của mình. Nhưng mối tình của anh với người bạn đời hơn anh 11 tuổi thì thật sự người ta cảm thấy anh đã thật sự bị khuất phục. 
Helena Seger một phát thanh viên truyền hình có bằng cử nhân kinh tế và đời sống khá giả, từng xem Zlatan như một kẻ thô lỗ và thích khoe khoang. Nhưng người phụ nữ từng trong cương vị giám đốc điều hành trong ngành marketing, có nhà riêng và cả xe thể thao Merceses này lại trở thành người Zlatan say mê và sau đó hai người có với nhau một 2 đứa con.
Chính Helena đã dạy cho Zlatan biết thế nào là cách cư xử chuẩn mực và cũng cô đã đem lại cảm giác choáng ngợp đến cho anh nhờ vào sự lạnh lùng và thái độ của mình. Hai người đã có một căn nhà hàng triệu đô và sinh sống trong sự xa hoa khó tin. Người ta hỏi anh sẽ tặng quà gì cho bạn gái khi sinh nhật, Zlatan đáp “ Chẳng gì cả, vì cô ấy đã có Ibra”.

Mê xe và tốc độ đến điên rồ

Cá tính mạnh của anh cũng không quá khó giải thích cho sự đam mê xe và tốc độ. Ibra sở hữu mộ dàn xe thể thao có thể xem là những món đồ chơi mà bất cứ ai cũng phải thèm thuồng. 
Đó có thể đơn giản như chiếc Volvo C30 T5 thanh lịch và sang trọng. Đó là một Audi S8 mượt mà và chắc chắn. Một chiếc Maserati Gran Turismo mà Zlatan suýt mất mạng vì đạp hết ga. Hay một Lamborghini Aventador dũng mãnh đầy cá tính. Hay mới nhất đây là anh mới tậu chiếu Porche 918 Spyder .
“Tôi luôn lái xe như kẻ điên. Nếu bị truy đuổi, tôi sẽ nhấn ga để đạt vận tốc 325 km/giờ, bỏ cảnh sát lại sau lưng…” Zlatan chia sẽ như vậy khi nói về sự đam mê tốc độ của mình.
Và cũng như kẻ điên như vậy trong cuộc sống, Zlatan phóng chuyến xe cuộc đời mình đi vượt qua những giới hạn và luôn chạm đến mức hết ga. Rực cháy với đam mê, bùng nổ trên sân cỏ đã làm nên những thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của Ibra. Zlatan: cái thương hiệu độc quyền đã được cấp bởi Văn phòng sáng chế và bảo hộ thương hiệu. 
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment