Những nơi lý tưởng để làm “chuyện ấy” tăng gia vị yêu

Có bao giờ bạn thử thực hiện “chuyện ấy” ở một nơi nào đó trong nhà chứ không phải là trên chiếc giường quen thuộc của mình chưa? Hãy cùng điểm danh những gốc khuất lý tưởng để thực hiện chuyện phòng the mà bạn đang dần bỏ lãng quên nó.
   Những nơi lý tưởng để làm “chuyện ấy” để tăng gia vị yêu
Không chỉ có phòng ngủ mới được gọi là địa điểm yêu lý tưởng nhất

Ghế sofa

Theo kết quả nghiên cứu về nơi quan hệ tình dục lý tưởng nhất ngoài chiếc giường mà nhiều cặp vợ chồng lựa chọn đó chính là... ghế sofa. Êm ái và thoải mái không khác nào chiếc giường của mình… ghế sofa luôn được xem là nơi được các cặp đôi lựa chọn để yêu lý tưởng nhất.
 Những nơi lý tưởng để làm “chuyện ấy” để tăng gia vị yêu
Ngoài chiếc giường êm ái thì ghế sofa được xem là địa điểm lý tưởng nhất để “yêu”

Trên cầu thang

Sự gập gềnh của những bật thang có thể tạo cho bạn cảm giác yêu khó khăn hơn so với chiếc giường rộng rãi của mình… Tuy nhiên, chính sự gập gềnh và khó khăn đó lại tạo cho cả hai một nguồn cảm hứng rất riêng. Tuy nhiên, để đạt được khoái cảm như mong muốn, cả hai cần có sự phối hợp nhịp nhàng tránh gặp phải những khó khăn do “địa điểm mới” gây ra.

Trên bàn làm việc

Có bao giờ bạn thử quyến rũ đối phương của mình khi họ đang say mê làm việc chưa? Và, khi đã khiến sự tập trung của họ đổ dồn về mình thì đừng vội rồi đi để quay về với chiếc giường của mình mà hãy thực hiện việc yêu ngay trên bàn làm việc của mình… Bạn hãy thử một lần để cảm nhận những điều thú vị nhé.
 Những nơi lý tưởng để làm “chuyện ấy” để tăng gia vị yêu
Hãy thử cảm giác “yêu” như thế nào ngay trên bàn làm việc của mình nhé

Yêu trong phòng tắm

Phòng tắm luôn được xem là địa điểm “yêu” lý tưởng và kín đáo nhất ngoại trừ phòng ngủ. Bạn hãy một lần khám phá vị trí lý tưởng này để cảm nhận được hết cảm giác thăng hoa nhé. 
 Những nơi lý tưởng để làm “chuyện ấy” để tăng gia vị yêu
Sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa một lần thử thực hiện “chuyện ấy” ngay trong phòng tắm

Cánh cửa

Hai bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ cánh cửa nào trong nhà để bắt đầu “cuộc yêu” của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo cuộc yêu của mình diễn ra một cách trọn vẹn, bạn nên chú ý hai điều sau:
Thứ nhất: Đảm bảo tuyệt đối nhà không có người thứ ba để cuộc yêu không bị gián đoạn.
Thứ hai: hai bạn nên chú ý lựa chọn những cánh cửa bằng gỗ có bề mặt bằng phẳng và đủ vững chắc vì cả hai bạn sẽ phải thực hiện những động tác “yêu” ở tư thế đứng.
Trên đây là những địa điểm “yêu” lý tưởng nhất trong nhà mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Có thể sự khác biệt về không gian sẽ mang đến cho hai bạn những cảm súc thăng hoa rất tuyệt vời đấy.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment