Park Bo Young - Những điều thú vị của cô nàng tài năng

Park Bo Young – cái tên đã trở nên quá quen thuộc với những ai yêu điện ảnh xứ Hàn. Sự triển nở tài năng thật sự và gặt hái được những thành tựu trong lãnh vực điện ảnh qua vô số giải thưởng, đã làm cho mỹ nữ tự nhiên này trở thành ngôi sao sáng và nhận được sự quan tâm rộng rãi của công chúng.
Bạn đã biết gì về Park Bo Young, hay bạn chỉ biết cô gái này qua sự diễn xuất của những bộ phim như: A Werewolf Boy hay Oh May Ghost bởi nét độc đáo, xinh đẹp và diễn xuất lôi cuốn của cô. Dưới đây là những điều nổi bật mà chỉ có Park Bo Young mới sở hữu.

Park Bo Young: Cô gái với vẻ đẹp tự nhiên

Theo đuổi một cái đẹp tự nhiên, không gây sự chú ý cho mình bằng những hình ảnh nóng bỏng hay những đường cong chết người. Park Bo Young bằng nét đẹp tự nhiên của mình cùng một phong cách sống giản dị, gần gũi là một điểm sáng hiếm thấy trong nghành công nghiệp giải trí xứ Hàn hiện nay. Những hình ảnh lúc nhỏ cho đến khi trưởng thành của Park Bo Young đã cho thấy nét đẹp mà cô sở hữu hoàn toàn chưa đụng qua dao kéo. Cô từng đùa rằng “vì tôi không xinh đẹp nên phải cố gắng diễn cho tốt”.

Park Bo Young: Một tài năng diễn xuất thật sự

Năm 2008 cô trở nên nổi tiếng sau bộ phim điện ảnh giành nhiều thành công là Ông ngoại tuổi 30 
Năm 2015, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Oh My Ghost của đài TVN, diễn xuất của Park Bo Young càng ngày càng làm công chúng thêm hâm mộ và thán phục.
Nhưng không phải đợi đến đây mà khả năng diễn xuất của cô nàng sinh năm 1990 này mới được công nhận. Một nhà phê bình Hàn từng bình luận về Young như sau: “Những diễn viên trẻ gây ấn tượng tốt như Park Bo Young hiện không có nhiều. Cô ấy thực sự là tương lai của điện ảnh Hàn Quốc”.
Thành công của Park Bo Young trong sự nghiệp diễn xuất của mình đã được công nhận rộng rãi bởi hàng loạt các giải thưởng danh giá mà không phải diễn viên trẻ nào cũng có thể đạt được. Người ta thậm chí còn so sánh cô với Jeon Do Yeon – nữ minh tinh Hàn từng đoạt đưởng giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes vào năm 2007.

Park Bo Young: Một nữ diễn viên trẻ với thu nhập đáng kể

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2006 trong bộ phim “Đức vua và tôi” sau đó với một số mâu thuẫn dẫn tới kiện tụng với nhà sản xuất phim, Park Bo Young tạm rời việc diễn xuất vài năm trước khi quay lại khá ấn tượng trong “A Werewolf Boy” vào năm 2012.
Không như những diễn viên trẻ đồng thời thường chọn phim truyền hình để nhanh chóng có được sự chú ý và quan tâm của công chúng nhờ vào sự gắn bó với màn ảnh thường xuyên. Thì Park Bo Young lại chọn phim điện ảnh như là nơi để dấn thân và bộc lộ tài năng.
Nhưng chính những cá tính này, và sự tự tin trong diễn xuất mà Park Bo Young đã gặt hái được thành công trong cả nghệ thuật và thu nhập. Cuối năm 2015, Park Bo Young đã được bầu chọn là quán quân với “Người nổi tiếng có một năm vàng 2015”, khi với mức tiền mà tvN đã bỏ ra để có được chữ ký của Park Bo Young trong việc đảm nhận vai nữ chính của bộ phim truyền hình đầu tay. Đài tvN tiết lộ rằng đã bỏ ra số tiền kỷ lục từ trước đến nay để có chữ ký tham gia của Park Bo Young.
Park Bo Young với một tương lai tươi sáng đến từ tài năng diễn xuất thật sự của bản thân. Vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên cùng một đời sống giản dị càng làm cho Park Bo Young dành được tình cảm nhiều từ công chúng. Hy vọng với triển vọng của mình Park Bo Young sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa trên con đường mình đã chọn.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment