Top 5 điểm du lịch lý tưởng giải nhiệt ngày hè

Bạn đã có kế hoạch gì cho bản thân và gia đình cho những ngày hè sắp tới chưa? Nếu bạn vẫn còn do dự không biết nên chọn đâu là điểm dừng chân lý tưởng nhất, hãy để chúng tôi giúp bạn.
Với top 5 điểm du lịch lý tưởng giải nhiệt ngày hè dưới đây, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được điểm dừng chân đầy thú vị cho những ngày hè năng động.

1. Khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt chưa bao giờ là cũ đối với những ai vốn yếu thích không khí se lạnh của gió núi vùng cao nguyên cùng phong cảnh nên thơ, hữu tình. Đà Lạt luôn là điểm đến được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn để xua đi cái oi bức của ngày hè. Nếu như Đà Lạt để lại cho bạn ấn tưởng sâu sắc bởi phong cảnh non nước hữu tình, thì thành phố sương mù này lại cuốn hút các bạn nhỏ bởi hàng loạt những khu vui chơi, những vườn hoa và cả trái cây mang một bản sắc rất riêng.
điểm du lịch lý tưởng giải nhiệt ngày hè
Một Đà Lạt mộng mơ với vô vàng những khám phá thú vị đang chờ đón gia đình bạn. 

2. Sapa

Nếu bạn và gia đình mình đều là những người thích trải nghiệm cảm giác khám phá mọi thứ sau lớp sương mù bao phủ dày đặc và chỉ tan dần khi ánh nắng mặt trời lên cao… thì Sapa chính là địa điểm lý tưởng mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.
Với những rừng cây xanh mướt, khung cảnh đồi núi hùng vĩ… Sapa đẹp như một bức tranh vẽ mà mỗi đường nét trên ấy là một nét chấm phá đầy ngoạn mục. Đến với Sapa gia đình bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp, bạn còn có cơ hội khám phá những phiên chợ vùng cao, tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc của các dân Mông, Dao, Tày… Đây chắc chắn sẽ là một kỳ nghỉ hè đầy thú vị cho bạn và các bé đấy. 
điểm du lịch lý tưởng ngày hè
Đừng quên thêm Sapa vào danh sách điểm đến lý tưởng trong những ngày hè sắp đến.

3. Hay, đến với thành phố biển Nha Trang

Từ lâu, Nha Trang đã được liệt kê vào hàng những điểm đến thú vị nhất dành cho những ai vốn yêu thích biển. Nổi tiếng là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang không chỉ cuốn hút du khách bởi những bờ cát trắng hòa cùng dòng nước biển trong xanh... Nơi đây còn có rất nhiều những khu vui chơi sôi động như Vinpearl land, khám phá thiên đường dưới nước tại viện hải dương học – nơi hội tụ của hàng trăm loài sinh vật biển khác nhau. Ngoài ra, bạn cùng đừng quên cùng gia đình thưởng thức những món hải sản tươi sống được xem là đặc sản của thành phố biển này nhé.
điểm du lịch lý tưởng giải nhiệt ngày hè
Thành phố biển Nha Trang – cũng là một trong 5 điểm đến lý tưởng giải nhiệt ngày hè đầy thú vị.

4. Phú Quốc

Ngày nay, vùng đảo Phú Quốc đã dần trở thành một điểm du lịch hấp dẫn đang được rất nhiều du khách ưu ái lựa chọn. Bên cạnh những cung đường nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn sở hữu khu vui chơi Vinpearl Land với hàng loạt những trò chơi hiện đại nhất… Đặc biệt, đến với Phú Quốc, các em nhỏ còn có cơ hội tìm hiểu lịch sử chiến đấu hào hùng của dân tộc Việt thông qua hàng loạt những di tích lịch sử của vùng đất này.
điểm du lịch lý tưởng ngày hè
Phú Quốc cũng được xem là một trong những danh thắng mà bạn có thể lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng cho gia đình trong mùa hè này. 

5. Đến Đà Nẵng: Khám phá Bà Nà Hill

Thêm một điểm lý tưởng nữa mà bạn có thể đưa ra để gia đình mình lựa chọn nghỉ dưỡng trong mùa hè này chính là Bà Nà Hill – Đà Nẵng. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi sôi động và cả ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng… Chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình có được một kỳ nghĩ thật thú vị đấy.
điểm du lịch lý tưởng giải nhiệt ngày hè
Trên đây là top 5 điểm du lịch lý tưởng vừa có thể giúp bạn giải tỏa cái nóng oi bức của ngày hè, lại có thể khám phá thật nhiều điều thú vị tại vùng đất mới. Vậy, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh chóng chọn cho gia đình một điểm dừng chân để bắt đầu hành trình du lịch cho mùa hè.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment