Yoona và Suzy kẻ tám lạng người nửa cân

Cùng sở hữu một gương mặt như thiên thần, cùng là những cô gái nhiều tài năng, Yoona và Suzy luôn được mọi người đem ra so sánh như hai hình mẫu nổi trội hiện nay trong làng giải trí.
Xứ sở kim chi luôn là nơi có nhiều nhan sắc với tài năng và danh tiếng là hút lòng bao người. Hiện nay, khi nhắc tới những cô gái nổi trội ở đây, ai cũng không thể quên được Yoona và Suzy. Nhưng một điểm kì lạ là hai cô gái này luôn được đặt gần nhau chỉ để so sánh. Vậy với bạn Yoona và Suzy, bạn chọn ai?

Gà cưng đẻ trứng vàng

Để biết được độ hot của hai cô gái này, thì trước tiên phải biết đằng sau sự thành công và nổi tiếng của hai cô ấy là ai. Hiện nay, ở Hàn Quốc SM Entertainment và J.Y.P Entertainment được biết đến là hai tập đoàn giải trí bậc nhất hiện nay. Đang trên đà phát triển và khuếch trương quyền lực của mình, cà SM và J.Y.P đều sẵn sàng đem đến cho công chúng những hình tượng tuyệt vời nhất và đáng ngưỡng mộ nhất. 
Yoona được SM tập trung quảng bá hình tượng và không lâu sau cô ca sĩ này đã thực sự tạo được tên tuổi của mình với vai trò gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD.

 Yoona và Suzy kẻ tám lạng người nửa cân
Suzy cũng như Yoona được J.Y.P phát triển hình ảnh và qua bộ phim gây sốt “Dream High” cô đã chinh phục được đông đảo khán giả với tài năng và vẻ xinh đẹp của mình.

Sắc đẹp và tài năng

Khi nói tới Yoona và Suzy thì người ta phải ngưỡng mộ cả hai bởi không những sắc đẹp mà tài năng của họ.
Yoona mang một vẻ đẹp tự nhiên mà không phải cô gái nào cũng may mắn có được. Vẻ đẹp mà Yoona đã được chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ khẳng định rằng chưa hề đụng tới dao kéo. Còn về tài năng cô là thành viên nhảy chính và hát phụ của nhóm nhạc nữ SNSD. Ngoài việc tham gia vào vào các video ca nhạc, cô còn có vai trò của một diễn viên trong các bộ phim như “Love Rain”, “Primie Minister and I” cũng như khách mời của đài truyền hình.
Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” này khi so sánh với Yoona về nhan sắc cũng chẳng hề kém cạnh, sở hữu vẻ mặt trong sáng, Suzy làm người nhìn hiểu như thế nào về một vẻ đẹp Á Đông. Suzy được biết đến với vai trò chính là ca sĩ chính của nhóm Miss A với nhiều thành công với nhiều bài hát thuộc những bản xếp hạng nổi tiếng. Cô cũng đóng vai trò của người dẫn chương trình cũng như tham gia vào diễn xuất với những bộ phim “Dream High”, “Architecture 101”.

Tham gia quảng cáo

Được biết nhiều qua vai trò ca sỹ cũng như diễn viên, nhưng cả Yoona và Suzy đều là gương mặt thân quen và nổi trội của của những show quảng cáo từ mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống cho đến những thương hiệu thời trang danh tiếng. Chính vì những điều này giúp hai cô nàng ngày càng nổi tiếng và thu nhập theo đó cũng tăng lên không ngừng. Chỉ riêng cuối nửa năm 2011, Yoona thu về 4 tỷ won từ 20 quảng cáo. Còn Suzy mỗi năm cũng bỏ túi 9,5 triệu USD từ những bản hợp đồng này.

Yoona với quảng cáo Innisfree

Suzy trong quảng cáo Nescafe
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment