Điểm danh những mẫu mắt kính hot nhất 2016

Cùng với những bộ cánh, những chiếc túi sang trọng, trẻ trung hay dịu dàng nữ tính… Đó là sự góp mặt của những chiếc mắt kính – phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp.
Trong chuyên mục thời trang lần này, chúng tôi xin điểm qua xu hướng mắt kính mới nhất của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới đang rất được ưa chuộng trong mùa xuân – hè 2016.
mẫu mắt kinh hot 2016

Kính tráng gương đầy phong cách

Với những tín đồ kình mát chắc hẳn đang cố gắng sở hữu thêm cho mình những chiếc kính tráng gương với kiểu cách thật sang trọng và quý phái. Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy những chiếc kính tráng gương này thật sự đã “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang kính mát từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng của làng thời trang kính mát năm nay cũng như tạo thêm cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, những thương hiệu thời tranh kính nổi tiếng thế giới như: Dior, Guess, Miu Miu,… Cũng nhanh chóng làm mới mình với phần gọng trang trí đầy nữ tính.
mẫu mắt kinh hot 2016
Cùng với sự phát triển của xã hội, mắt kính dường như là một trong những loại phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Bởi, ngoài tác dụng bảo vệ mắt chống lại những tác nhân xấu từ môi trường, mắt kính còn được xem là phụ kiện góp phần tôn thêm sự quyến rũ, quý phái hay làm tăng thêm sự năng động và trẻ trung cho người sử dụng.

Kính màu trong

Đồng hành cùng những chiếc kính tráng gương đa phong cách là những chiếc kính màu trong cũng đang góp phần tạo nên trào lưu mới cho thị trường kính mát xuân hè 2016.
mẫu mắt kinh hot 2016
Nếu như những chiếc kính tráng gương gây ấn tượng mạnh bởi nét hoa văn sắc sảo nơi gọng kính. Ngược lại, những chiếc kính màu trong lại tạo cho người sử dụng nét dịu dàng, đầm thấm đến bất ngờ chính nhờ vào những gam màu pastal ngọt ngào như xanh dương, tím hồng…
Sẽ là một thiếu sót nếu như ở góc trưng bày những phụ kiện đi kèm với trang phục của bạn lại thiếu đi những chiếc kính râm hợp thời trang. Vậy, bạn còn chần chứ gì mà không tự tay làm mới thêm cho không gian phụ kiện của mình bằng những chiếc kính râm đang là xu hướng hot nhất của làng thời trang kính mát xuân hè 2016.

Kính oversize

Kính Oversize luôn là phong cách được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và nó chưa bao giờ là lỗi mốt dù ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Và tất nhiên, xu hướng mắt kính thời trang 2016 chắc chắn sẽ không thể thiếu hình ảnh của những chiếc mắt kính gọng lớn này.
Điểm danh những mẫu mắt kính hot nhất 2016
Kính oversize vẫn đang dẫn đầu xu hướng mắt kính 2016.
Để có thể dễ dàng phối hợp với trang phục cũng như lựa chọn được những mẫu kính oversize phù hợp với mình, bạn nên ưu tiên những mẫu có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt là gọng kim loại.

Kính mắt mèo

Đây được xem là những mẫu kính mát có từ những thập niên 1950, 1960. Nhưng có một điều đặc biệt là những mẫu kính này chưa bao giờ bị cho là lỗi thời. Sẽ thật sự là một thiếu sót nếu những cô nàng nào vốn đã đem lòng yêu thích kính mát mà lại quên sở hữu cho mình một chiếc kính mắt mèo thật sành điệu.
Điểm danh những mẫu mắt kính hot nhất 2016
Đừng quên làm phong phú hơn cho bộ siêu tập kính mát của mình những chiếc kính mắt mèo độc đáo và nổi bật. 

Kính hình học

Đứng thứ 3 trong top những loại mắt kính hot nhất 2016, mắt kính hình học được xem là những mẫu thiết kế dành riêng cho những cô nàng mặt tròn. Với hình dáng khá bắt mắt, chúng sẽ góp phần làm cho người đeo trở nên nổi bật, cá tính và không kém phần mạnh mẽ. 
Điểm danh những mẫu mắt kính hot nhất 2016

Kính aviator

Kính aviator hay còn gọi là kính chuồn chuồn hay kính phi công. Đây vốn là dòng mắt kính dành riêng cho nam giới nhưng nhiều năm trở lại đây tỉ lệ nữ giới sử dụng loại kính này đã vượt xa cả nam giới. Với thiết kế mới lạ, nhiều màu sắc để các cô nàng nhà ta thoải mái lựa chọn… Những chiếc kính aviator cũng được liệt vào hàng xu hướng mắt kính xuân hè hot nhất 2016 đấy. 
Điểm danh những mẫu mắt kính hot nhất 2016

Kính gọng vuông

Sẽ là một thiếu sót nghiêm trọng nếu đã điểm danh những mẫu mắt kính hot nhất 2016 lại không nhắc đến những chiếc kính gọng vuông. Bởi, kính gọng vuông cũng đang được rất nhiều tính đồ thời trang ưa chuộng, nhất là những bạn có gương mặt vuông, mặt tròn. Để tạo nên sự khác biệt, những mẫu kính gọng vuông được tô điểm thêm bởi màu sắc tươi tắn và tròng kính thường cong một nửa. 
Điểm danh những mẫu mắt kính hot nhất 2016
Trên đây là những xu hướng mắt kính thời trang hot nhất 2016. Chúng tôi hy vọng với những mẫu kính mát này, chúng sẽ góp phần tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn thêm phần cá tính và năng động.

Một số lưu ý khi chọn kính mát

- Tỉ lệ ngăn chặn được tia cực tím UV: Khi lựa chọn kính mát, bạn cũng nên chú ý đến khả năng chóng chọi lại tia cực tìm nhằm bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. 
- Lựa chọn màu sắc của kính mát.
- Căn cứ vào tỉ lệ khuôn mặt để chọn cho mình một chiếc kính mát thật phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment