Hoàng Anh Next Top - Ngực Khủng tấn công Showbiz

"Đôi ngực trần hồn ta chất ngất
Bãi hoang vu xuân bỗng hiện về"
Bộ ngực như một đặc quyền của người phụ nữ. Và một số người phụ nữ có được đặc quyền này một cách nổi trội hơn. Hoàng Oanh Next Top Model cô gái luôn được đem ra so sánh với Elly Trần hay Thủy Top luôn là một đề tài đề cánh mài râu bàn tán. Và giữa họ, bộ ngực khủng là điều đáng chú ý nhất.
Hoàng Anh Next Top

Sự quyến rũ đến từ bộ ngực 

Có những thứ làm nên sức quyến rũ đặc biệt cho người phụ nữ mà tạo hóa đã ban tặng cho họ. Mà bộ núi đôi là một trong những nhiều đó.
Hoàng Anh Next Top
Theo như một số cuộc nghiên cứu thống kê thì bộ ngực của người phụ nữ là nơi đàn ông chú ý đầu tiên khi tiếp xúc với họ. Sở hữu một cặp núi đôi hoàn hảo chính là mơ ước của đấng mài râu và cũng là mong muốn của nhiều quý cô. 
Hoàng Anh Next Top
Chính vì thế trong những hình mẫu về người quyến rũ thì bộ ngực hấp dẫn luôn được đánh giá cao bên cạnh số đo 2 vòng còn lại. Người ta nói rằng: 10 phút đàn ông ngắm ngực phụ nữ thì tương đương với 30’ tập thể dục nhịp điệu. Ngắm nhìn ngực phụ nữ còn giúp kéo dài tuổi thọ và giảm bớt nguy cơ đột quỵ hay trụy tim. 
Lợi ích là như vậy nên bộ ngực vì thế luôn được đề cao ở người phụ nữ

Hoàng Oanh – Kí ức về một bộ ngực khủng

Người ta biết tới Hoàng Oanh sau khi tham gia Vietnam Next Top Model. Nhưng người ta có kí ức về cô chính nhờ vào thân hình gợi cảm đầy ma lực mà đặc biệt tới từ bộ ngực khủng của mình.
Hoàng Anh Next Top
Nhờ trời phú cùng chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý mà Hoàng Oanh Next Top Model có thân hình mà người ta hay ví von là chiếc “đồng hồ cát” với lần lượt 3 vòng là 86-61-90 cùng chiều cao 1m70 và cân nặng trên dưới 50kg.
Hoàng Anh Next Top
Với thân hình này Hoàng Oanh Next Top Model luôn tìm cách để bộ ngực đồ sộ của mình trở thành tâm điểm của người đối diện với những bộ ảnh bikini nóng bỏng mà đôi bồng đảo luôn làm người khác ngước nhìn.
Hoàng Anh Next Top

Con đường lập thân không chỉ đơn giản là bộ ngực?

Với đam mê nghề người mẫu, Hoàng Oanh một thân một mình lên Sài Gòn để lập thân. Khó khăn là có với cô gái người Vũng Tàu nhưng với tính tự lập từ nhỏ, điều này là không quá trở ngại.
Hoàng Anh Next Top
Bỏ mặc những phân vân về nghề người mẫu cũng như những đồn thổi về sự nghiệp đi sàn này. Hoàng Oanh lấy công việc và đam mê công hiến với nghệ thuật như một động lực để để bước đi.
Và nhờ thân hình cùng chế độ ăn uống tập luyện của mình mà Hoàng Oanh đã ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh một cô gái đầy tự tin và cũng đủ cá tính trong một cuộc thi quy mô như Vietnam Next Top Model.
Hoàng Anh Next Top
Hoàng Oanh Next Top Model đã nhiều lần chia sẻ rằng chị không muốn người ta nhớ tới mình như một cô gái có nổi tiếng chỉ nhờ bộ ngực khủng hay như việc muốn làm nhỏ lại vòng một.
Nhưng những bộ ảnh mà người ta chú ý tới Hoàng Oanh vẫn là một thân hình với bộ ngực khủng của cô.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment