Thời điểm không nên quan hệ khi nào?

Nhu cầu về tình dục được xem là nhu cầu sinh lý hết sức bình thường của mỗi người, thậm chí tình dục đúng cách còn mang đến cho bạn nhiều lợi ít thiết thực trong công việc và trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng sẳn sàng cho mọi “cuộc yêu”, sau đây là 4 thời điểm quan trọng mà bạn tuyệt đối phải nói “không” với sex:

Khi một trong hai người đang trong trạng thái mệt mỏi 

Những lúc không nên quan hệ chính là lúc tâm trạng của hai bạn đang trong trạng thái mệt mỏi, hoặc một trong hai không có nhu cầu. Nếu đối phương cố gắng chìu chuộng bạn khi tâm trạng không thoải mái, bạn không chỉ khó có thể đạt được khoái cảm mà nó còn để lại những tổn thường sâu sắc về tâm lý - với người phụ nữ, họ sẽ trở nên lãnh cảm với những cuộc yêu, còn người đàn ông sẽ bị giảm chức năng tình dục rõ rệt. 
Thời điểm không nên quan hệ khi nào?
Hãy nói không với sex khi đối phương đang trong trạng thái mệt mỏi 

Không nhắc đến sex khi say rượu 

Sau khi uống rượu, người nam thường cảm thấy hưng phấn và mong muốn gần gủi với bạn tình. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp để quan hệ. Bởi, tinh trùng dưới tác dụng trực tiếp của cồn nếu kết hợp với trứng sẽ sản sinh ra những nhiễm sắc tố gây hại trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi. 

Khi phụ nữ chưa sạch kinh 

Đây cũng được xem là thời điểm bạn nên kiêng quan hệ tình dục, vì quá trình quan hệ tình dục rất dễ gây xuất huyết và tổn thương niêm mạc tử cung của người phụ nữ. Đặc biệt, thời điểm phụ nữ chưa sạch kinh cũng là lúc nồng độ axit ở thời điểm này bị máu hòa loãng dẫn đến chức năng phòng bệnh rất thấp… Quan hệ lúc này rất dễ khiến người nữ mắc phải những chứng bệnh viêm nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. 
Thời điểm không nên quan hệ khi nào?
Những lúc không nên quan hệ tình dục khi người nữ chưa sạch kinh nguyệt. 

Thời gian đầu và cuối thai kỳ 

Mặc dù, vấn đề quan hệ tình dục trong thời gian thai kỳ hoàn toàn được khuyến khích bởi nó có rất nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe của mẹ bầu. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu và cuối thai kỳ thì dường như vấn đề tình dục là không nên đề cập đến. Bởi, đây được xem là hai thời điểm nhạy cảm nhất khiến tử cung phải co bóp liên tục, rất dễ dẫn đến tình trạng xấu nhất là hư thai. 
Trên đây là 4 thời điểm mà bạn tuyệt đối không được nhắc đến sex… hãy cẩn trọng, bởi những cuộc yêu được ví con như con dao hai lưỡi – nếu đúng cách, đúng thời điểm nó sẽ mang đến những tác dụng tích cực, ngược lại nó sẽ mang đến cho bạn không ít rắc rối, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Share on Google Plus

About Bồ Câu Trắng

Bài viết này được chia sẻ bởi Bồ Câu Trắng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment