Cách lựa chọn lotion dưỡng trắng da nào tốt nhanh nhất

Về lĩnh vực dưỡng trắng da, ngành công nghiệp mỹ phẩm có rất nhiều đa dạng chủng loại: từ cream, gel, lotion, toner…, mỗi một loại có một đặc điểm và lợi thế riêng, giúp cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Trong đó, lotion dưỡng trắng da là một điểm sáng, đang được mọi người khá quan tâm vì lotion không bị nhờn khi thoa lên da, thấm hút nhanh và giúp da khô thoáng, không bị bết dính và rít da.
Để có thể hiểu rõ hơn về lotion dưỡng trắng da và cách sử dụng đúng chuẩn giúp nâng cao hiệu quả có được làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, thì chúng ta cùng tìm hiểu nguồn gốc và các bước áp dụng lotion đối với từng loại da nhé.
1/ Lotion dưỡng trắng da là gì?
Khác với kem, gel, toner…và các loại mỹ phẩm dưỡng trắng khác. Lotion là một loại mỹ phẩm được tạo ra từ các dưỡng chất dạng bột khô, hòa tan với nước, tạo ra một hỗn hợp, có độ nhớt và độ đặc thấp hơn so với kem và gel – đặc điểm này chính là ưu điểm nổi trội của lotion so với những loại mỹ phẩm khác. Tất cả mọi loại da đều thích hợp để dùng lotion dưỡng trắng, các dưỡng chất sẽ dễ dàng hấp thụ vào da, khô thoáng hơn, không tạo cảm giác bị bí lỗ chân lông, nhờn và bết trên bề mặt da. 
Cách lựa chọn lotion dưỡng trắng da nào tốt nhanh nhất
Phân biệt lotion dưỡng trắng da dễ dàng với các mỹ phẩm khác
Bạn cũng đang thắc mắc rằng lotion dưỡng trắng da nào tốt và phù hợp với làn da của mình vào những mùa nóng và mùa lạnh? Loại da sử dụng lotion dưỡng trắng vào mùa hè tốt nhất chính là da khô và da thường, vì tính năng dưỡng ẩm sâu, giúp da không bị sần và bong tróc do thời tiết.
2/ Cách lựa chọn lotion dưỡng trắng da nào tốt.
Lotion dưỡng trắng da nào tốt, có mấy loại và lựa chọn như thế nào? Lotion dưỡng trắng da cũng có rất nhiều loại: loại dùng cho da mặt, loại dùng để dưỡng thể, loại sử dụng ban ngày và ban đêm. Nhưng yếu tố chính để phân loại cho loại mỹ phẩm này chính là: lotion dưỡng trắng dành cho ban ngày, có chứa SPF chống nắng, bảo vệ da và lotion dưỡng trắng dành cho ban đêm. Dựa vào đặc tính riêng của từng loại lotion mà chúng ta sử dụng trên từng vị trí và thời điểm cho phù hợp, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi dưỡng và bảo vệ da tốt.
Cách lựa chọn lotion dưỡng trắng da nào tốt nhanh nhất
Sử dụng lotion dưỡng trắng da phù hợp sẽ giúp da trắng hồng, sáng mịn.
Mặt khác, để có thể đảm bảo được lượng dưỡng chất trong lotion dưỡng trắng được phân bổ đồng đều trên bề mặt da, chỉ cần dùng một lượng vừa đủ cho diện tích da nhất định, kết hợp tán đều và massage nhẹ nhàng, có thể vỗ nhẹ kích thích các mao mạch dưới da. Đặc biệt, với vùng da mặt, bạn đừng ngại chia sẻ lượng nhỏ lotion cho vùng da dưới cằm và cổ, vì nó liền với da mặt và cũng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cũng rất cần dưỡng chất để dưỡng trắng đều màu như da mặt.
Cách lựa chọn lotion dưỡng trắng da nào tốt nhanh nhất
Thời điểm thoa lotion dưỡng trắng da tốt nhất là sau khi tắm xong.
Thời điểm thoa lotion tốt nhất chính là sau khi tắm xong, da được làm sạch và lỗ chân lông được thông thoáng, dưỡng chất dễ dàng thấm tối đa vào da hơn. Lưu ý, không thoa lotion dưỡng trắng quá nhiều lớp lên da, da chỉ hấp thụ, thẩm thấu được một lượng lotion nhất định, nên khi bôi càng nhiều, sẽ làm cho da bị nặng nề, có khi bị bết rít, lỗ chân lông bị bít, gây khó chịu cho da.
Trên đây là những vấn đề có liên quan đến lotion dưỡng trắng da và cách sử dụng nó hiệu quả nhất cho làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên. Sử dụng đều đặn hàng ngày để có thể có được kết quả tốt nhất nhé các bạn.
Share on Google Plus

About Bồ Câu Trắng

Bài viết này được chia sẻ bởi Bồ Câu Trắng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment