Mách bạn cách dùng lotion dưỡng trắng da body hiệu quả.

Trong khi kem trộn đang bị dư luận lên án, thì lotion dưỡng trắng da body trong thời gian gần đây đang được các chị em chú ý đến, bởi tính năng hiệu quả cao mà lại an toàn cho da, không để lại những di chứng và hậu quả đáng tiếc. Lotion dưỡng trắng da body hiện nay có nhiều mẫu mã với các thành phần nguyên liệu khác nhau, nhưng chung qui lại, công dụng nổi trội nhất chính là giúp làn da có được vẻ sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.
Làm sao để có thể nâng cao tối đa hiệu quả da dẻ trắng sáng, mịn màng khi dùng lotion. Rất dễ dàng, chỉ cần các bạn theo sát ba bí quyết sử dụng lotion dưỡng trắng da body sau đây

1. Nên sử dụng lotion dưỡng trắng da body vào buổi tối

Buổi tối chính là thời điểm tốt nhất để thoa lotion, đặc biệt khung giờ từ 11h đêm đến 5h sáng, các tế bào dưới da sinh trưởng và khôi phục mạnh nhất, phân tách nhanh gấp 8 lần so với các thời điểm khác trong ngày, vì đây là lúc làn da phục hồi năng lượng, chuẩn bị một ngày mới bắt đầu.
Mách bạn cách dùng lotion dưỡng trắng da body hiệu quả.
Trước khi đi ngủ, bôi lotion dưỡng trắng da body là tốt nhất cho da
Chính vì lẽ đó, việc sử dụng lotion dưỡng trắng da body nên chú ý đến các khung giờ này để có thể cung cấp được cho da tối đa dưỡng chất, giúp da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên hiệu quả nhất.
Đặc biệt, sau khi tắm xong, cũng chính là một trong những thời điểm tốt nhất để da “ăn” lotion nhiều nhất, thấm hút nhanh và không bị bí bách lỗ chân lông.

2. Nên cẩn thận với các loại lotion dưỡng trắng có chất tẩy trắng mạnh

Bạn cần phải lưu ý một điều: không phải lotion dưỡng trắng nào cũng an toàn và nuôi da sáng khỏe. Lotion dưỡng trắng da body cũng có những loại có chứa các chất hoạt động mạnh và lan rộng trên bề mặt da, các chất này có tác dụng tẩy trắng, tùy vào cường độ của từng chất mà da có thể bị bào mòn, trở nên mỏng đi hoặc bị kích ứng.
Mách bạn cách dùng lotion dưỡng trắng da body hiệu quả.
Cẩn trọng lựa chọn mình lotion dưỡng trắng da body tốt nhất
Tuy độ ảnh hưởng tới da không đến mức báo động như với kem trộn, nhưng chắc chắn rằng, chúng ta cũng không muốn rằng làn da của mình có một bất cập gì, đúng không nào? Trước khi mua phải tham khảo rõ ràng và tìm hiểu kỹ các thông tin, thành phần của loại lotion dưỡng trắng da body mà bạn đang có dự định mua.

3. Nên sử dụng liều lượng đầy đủ lotion dưỡng trắng da body để có kết quả tốt nhất

Bạn có biết rằng, không phải cứ hễ bôi thật nhiều lotion dưỡng trắng da body là da sẽ trắng nhanh hơn. Da của mỗi người đều có mức độ hấp thụ khác nhau, để bảo đảm da thấm đủ lượng lotion, bạn nên dùng một lượng nhỏ trước, khi ước lượng đã đủ (cách nhận biết là da không bị bết rít hay bóng nhờn sau khi bôi), kết hợp massage và vỗ nhẹ để tăng cao mức độ hấp thụ của da với lotion.
Mách bạn cách dùng lotion dưỡng trắng da body hiệu quả.
Thoa vừa đủ để không lãng phí lotion mà không mang lại hiệu quả tốt cho da
Khi thoa quá nhiều lotion lên da, da chẳng những không được thấm hút hết, vừa lãng phí mà còn làm cho trở nên nặng nề và bí bách lỗ chân lông nữa.
Đấy là ba bí quyết sử dụng lotion dưỡng trắng da body nâng cao kết quả trắng hồng cho làn da, tận dụng tối đa hiệu quả tính năng của lotion. Chúc các bạn có được làn da như ý nhé!
Share on Google Plus

About Bồ Câu Trắng

Bài viết này được chia sẻ bởi Bồ Câu Trắng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment