Bí quyết tẩy trắng răng hiệu quả lại tiết kiệm

Bạn hoàn toàn có thể tẩy trắng hàm răng của mình chỉ với những bí quyết cự kỳ đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết. Vậy, những bí quyết ấy là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Sử dụng vỏ chuối để tẩy trắng răng 

Bạn có biết, hàm lượng vitamin D trong chuối không chỉ có tác dụng làm sạch các mảng vàng trên răng mà nó còn giúp răng bạn chắc khỏe hơn rất nhiều.
Cách dùng: Bạn hãy dùng vỏ chuối chà đều lên răng của mình, để yên trong vòng 5 đến 10 phút. Sau đo, bạn hãy đánh răng lại thật sạch và súc miệng.
Bí quyết tẩy trắng răng hiệu quả lại tiết kiệm
Vỏ chuối được xem là một trong những bí quyết làm trắng răng rất hiệu quả.

Tẩy trắng răng với vỏ chanh

Bạn hãy dùng vỏ chanh xay nhuyễn rồi trộn với bột nở, muối tinh và nước. Sau đó, bạn có thể dùng như kem đánh răng bình thường. Ngoài ra, bạn còn có thể pha vài giọt nước cốt chanh với muối, thoa hỗn hợp này lên răng rồi dùng bàn chải chà rửa. Bạn hãy giữ nguyên một lúc rồi súc miệng thật sạch với nước. Bạn nhớ thực hiện việc này ngày 2 lần trong suốt hai tuần để có kết quả tốt nhất. 

Tẩy trắng răng với banking soda

Để sở hữu một hàm răng trắng ngoài mong đợi nhưng lại tiết kiệm được chi phí, bạn có thể dùng một ít baking soda trộn lẫn với kem đánh răng và chảy răng bằng hỗn hợp này 1 lần trong ngày – tốt nhất là nên chảy vào buổi tối để loại bỏ sạch vi khuẩn. Bạn đừng quên súc miệng lại thật sạch sau khi sử dụng hỗn hợp này nhé.

Tẩy trắng răng bằng trái dâu

Như chúng ta đã biết, thành phần chính của dây có chứa rất nhiều axit malic – có tác dụng loại bỏ và ngăn chặn sự hình thành các mảng bám ở trên răng, giúp cho hàm răng của bạn luôn trắng sáng tự nhiên. 
Bí quyết tẩy trắng răng hiệu quả lại tiết kiệm
Dâu tây cũng được dùng để tẩy trắng răng rất an toàn lại tiết kiệm chi phí.
Cách thực hiện:
Bạn có thể lấy một quả dâu chín, nghiền nhỏ. Sau đó, bạn hãy cho thêm vào hỗn hợp này một thìa café muối loãng hoặc 1 thìa café muối ăn trộn đều. Bạn hãy dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp này lên răng, giữ lại khoảng 5 phút, chải răng lại thật sách bằng kem đánh răng mà bạn hay dùng. 

Dùng húng quế để tẩy trắng răng

Các nhà khoa học đã chứng minh, lá húng quế không chỉ có tác dụng làm trắng răng hiệu quả mà nó còn góp phần bảo vệ răng của bạn khỏi các vấn đề về nướu – đặc biệt là tình trạng mưng mủ.
Bạn hãy lấy một vài lá húng quế phơi khô, xay chúng thành bột và trộn đều lớp bột này vào bàn chải đánh răng của mình, và tất nhiên là sử dụng nó để đánh răng nhé. 
Ngoài những bí quyết tẩy trắng răng được nêu ra, bạn cũng đừng quên việc hạn chế sử dụng những loại thức uống có hại cho răng như rượu vang, cafè, trà… tất cả đều có thể làm cho răng bị đổi màu. 
Đặc biệt, bạn tuyệt đối nên nói không với thuốc lá. Bởi, thuốc là không chỉ là tác nhân gây hại đến sức khỏe của bạn mà nó còn là nguyên nhân chính làm cho răng bạn bị xỉn màu.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment