Chào tháng 7 với những lễ hội độc đáo trên thế giới

Khi những ngày tháng 6 đang dần bước qua cũng là lúc cả thế giới bắt đầu bước vào mùa của những lễ hội hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu như bạn vẫn chưa có kế hoạch gì cho những ngày sắp đến, vậy bạn còn chần chờ gì mà không vác ba lô lên và đi nào, đi để khám phá vô số những lễ hội độc đáo trên thế giới.

Lễ hội đấu bò tót – Tây Ban Nha

Từ lâu, lễ hội Đấu Bò Tót đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của đất nước này. Với hơn 5000 trận đấu bò, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những màn đấu bò nảy lửa. Nếu quyết định chọn đất nước Tây Ban Nha làm điểm dừng chân trong tháng 7 này, bạn đừng quên đến Quảng trường Tòa Thị Chính Pamplona – nơi khai mạc lễ hội Đấu Bò Tót Pamplona, lễ hội thường kéo dài khoảng 9 ngày.
những lễ hội độc đáo trên thế giới
Đến Tây Ban Nha trong tháng 7, bạn đừng quên dành thời gian tham gia lễ hội Đấu Bò Tót Pamplona
Hầu hết, những người tham gia trận đấu bò đều là những đấu sĩ đã trải qua những đột huấn luyện rất nghiêm ngặt. Bởi, trong suốt quá trình thi đấu, họ đều phải cầm tấm vải đỏ và thanh kiếm nhằm kích thích những chú bò hung hãn. Lễ hội Đấu Bò Tót mang đậm nét đặc trưng của đất nước nhưng nó cũng được đánh giá là một trong những lễ hội nguy hiểm và bạo lực vào bậc nhất thế giới. 

Lễ hội vẽ trên cơ thể người – Áo

Nếu như lễ hội Đấu Bò Tót được xem là lễ hội đặc trưng của vùng đất Tây Ban Nha thì Áo lại nổi tiếng thế giới với lễ hội Body Painting – một lễ hội nghệ thuật độc đáo mà những họa sĩ sẽ vẽ trên cơ thể người. Đặc biệt, lễ hội này được tổ chức thường niên, du khách đến Áo tuyệt đối không được bỏ qua lễ hội này nhé.
những lễ hội độc đáo trên thế giới
Lễ hội Body Painting – Lệ hội mang đậm nét văn hóa của nước Áo.
Tận mắt chứng kiến những họa sĩ thể hiện tài năng của mình bằng những đường nét chấm phá thật sống động, với những màu sắc khác nhau nhưng lại tinh tế che đi những điểm nhạy cảm trên cơ thể con người thật xuất sắc… tất cả sẽ cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về nghệ thuật vẽ. 

Lễ hội Calgary Stampade – Canada

Lễ hội Calgary Stampade còn được gọi là lễ hội Cao Bồi, lễ hội này thường diễn ra vào ngày tuần thứ 2, thứ 3 của tháng 7. Điểm đặc sắc nhất của lễ hội này chính là các cuộc thi cưỡi ngựa hay cưỡi bò điên… diễn ra vô cùng sôi động. Tham gia lễ hội, du khách còn được tham gia vào những lễ hội văn hóa nghệ thuật độc đáo nhất của đất nước Canada. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé lại tham gia hội chợ và thưởng thức những món ăn truyền thống của vùng đất này nhé. 
những lễ hội độc đáo trên thế giới
Một trong những màn đua ngựa hấp dẫn nhất trong lễ hội Calgary Stampade.

Lễ hội hóa trang Santiago – Cuba

Lễ hội hóa trang Santiago là một trong những lễ hội lớn nhất và nổi tiếng nhất ở đất nước Cuba, cả thành phố trở nên sôi động và biến thành một bữa tiệc lớn. Tham gia lễ hội, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, những vũ điệu nóng bỏng, những bộ trang phục rực rỡ của các vũ công…. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt với và thú vị.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment