Bí quyết đơn giản để có vòng eo 56 thon gọn

Với phụ nữ - nhất là dân văn phòng, việc có được một eo thon gọn luôn là niềm mong ước lớn nhất của họ. Vậy, làm sao để có được vòng eo nhỏ gọn chỉ trong thời gian ngắn mà lại không mất nhiều thời gian? Hãy để chúng tôi giúp bạn.
Thật sự không khó để có được vòng hai thật ấn tượng, bạn hãy thử những biện pháp sau đây nhé:
Bí quyết đơn giản để có vòng eo 56 thon gọn
Chỉ cần kiên trì, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo nhỏ gọn như mong muốn.

Chườm muối nóng

Một trong những cách thức đơn giản nhất giúp bạn xóa tan lớp mở bụng chính là thường xuyên chườm muối nóng. 
Theo kết quả nghiên cứu gần đây nhất cho thấy, khi nhiệt độ kết hợp với tác dụng phân giải tự nhiên trong muối rang sẽ góp phần làm phân giải các gốc tự do trong mỡ thừa một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đặc biệt, chườm muối nóng không chỉ có tác dụng đánh tan lượng mỡ thừa mà nó còn có công dụng làm săn chắc da.
Cách làm: 
Bạn hãy sử dụng một lượng muối vừa đủ, rang nóng. Sau đó, bạn hãy dùng một chiếc khăn lông mỏng hay một túi vải cho muối đã rang nóng vào và chờm quanh vùng bụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nhớ thực hiện thêm những động tác massage nhẹ nhàng để tăng thêm hiệu quả.
Bí quyết đơn giản để có vòng eo 56 thon gọn
Chườm muối rang – bí quyết đơn giản để có vòng eo thon gọn lại dễ dàng thực hiện.
Tuy nhiên, để quá trình chườm muối nóng đạt được kết quả như mong muốn, bạn tuyệt đối phải lưu ý những vấn đề sau:
- Muối được sử dụng phải là muối sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm hạn chế đến mức thấp nhất khả năng cơ thể bị dị ứng. 
- Tuyệt đối không được chườm muối nóng lên những vết thương hở, điều này không hiệu quả lại còn làm bạn cảm thấy đau rát… rất khó chịu.
- Bạn có thể tái sử dụng lượng muối đã rang, nhưng không quá 3 lần nhé để có được vòng eo như mong đợi.

Lập kế hoạch giảm mỡ bụng

Để nhanh chóng có được số đo vòng hai lý tưởng bạn hãy tự lên cho mình một kế hoạch giảm mỡ bụng thật cụ thể. Điều quan trọng mà bạn nên nhớ là không được nóng vội, áp dụng nhiều biện pháp cùng một lúc. Bởi, điều này không chỉ gây ra những tác hại trực tiếp đến sức khỏe của bạn, mà nó còn làm cho quá trình giảm mỡ bụng không đạt hiệu quả như bạn muốn. 

Đừng quên uống nhiều nước

Bí quyết đơn giản để có vòng eo 56 thon gọn
Uống nhiều nước cũng là một trong những bí quyết giúp đánh tan lượng mỡ thừa hiệu quả. 
Nước không chỉ được xem là thần dược không thể thiếu cho cơ thể, giúp ngăn ngừa bệnh tật, làm đẹp da một cách tự nhiên nhất… Nước còn có tác dụng giúp bạn có được một vòng eo như mong đợi. Ngoài ra, nước còn tạo ra cho bạn cảm giác no giả, ăn ít hơn nên hạn chế được lượng thức ăn hấp thụ vào cơ thể. Do đó, bạn hãy uống một ly nước đậy trước khi ăn để nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn của mình. 
Tốt nhất là bạn nên uống nước ấm và sử dụng thêm một số loại nước ép trái cây, rau xanh có tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ bụng, chẳng hạn: Nước trà xanh, nước ép bưởi, nước ép táo, nước cam nguyên chất, nước ép dâu tây… những loại nước ép này còn góp phần giúp bạn có được một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống đấy. 
Trên đây là những biện pháp có tác dụng giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả, lại dễ dàng thực hiện, bạn đừng quên ghi ra cụ thể những việc cần làm trong ngày để có được vòng hai thật lý tưởng nhé.
Share on Google Plus

About Bồ Câu Trắng

Bài viết này được chia sẻ bởi Bồ Câu Trắng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment