Bí quyết giúp da trắng sáng & mượt tóc từ trứng gà

Bạn tin không, chỉ với quả trứng gà nhưng bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành sản phẩm chăm sóc nhan sắc của mình thật tuyệt vời đấy.
Sau đây là một vài cách làm sáng da, mượt tóc nhờ trứng gà:

Dùng trứng gà làm mặt nạ mắt

Các chị em thường truyền tai nhau bí quyết chăm sóc cho đôi mắt bằng xác trà hay khoai tây, nhưng ít ai biết được trứng gà cũng được xem là một trong những loại thần dược rất tốt cho mắt. 
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một lòng trắng trứng, một muỗng canh cà rốt sai nhuyễn kết hợp với một muỗng café lô hội. Trộn đều hỗn hợp này với nhau cho đến khi sủi bọt, dùng chổi trang điểm quét nhẹ hỗn hợp này lên vùng trên và dưới mắt, giữ yên khoảng 10, 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Mặt nạ này có tác dụng làm săn chắc và sáng mắt rất hiệu quả. 
 Bí quyết giúp da trắng sáng & mượt tóc từ trứng gà
Thường xuyên sử dụng mặt nạ mắt làm từ trứng gà sẽ làm cho vùng da ở mắt thêm phần săn chắc và mắt sáng lên rõ rệt. 

Trị bọng mắt

Chưa bao giờ việc giải quyết bọng mắt lại đơn giản đến thế. Bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng đánh bông và bôi vào dưới mắt. Bạn hãy cố gắng giữ cho đến khi nó khô hẳn, sau đó rửa sạch. Đặc biệt, lòng trắng trứng gà còn có tác dụng điều trị nếp nhăn rất hiệu quả. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên bôi một khoảng rộng dưới mắt.
Bí quyết giúp da trắng sáng & mượt tóc từ trứng gà
Lòng trắng trứng còn có tác dụng trị bọng mắt và nếp nhăn rất hiệu quả.

Làm mặt nạ dưỡng ẩm

Để duy trị độ ẩm cần thiết cho da mặt, bạn hãy dùng ½ quả bơ chín, 1 quả trứng gà, 1 muỗng cafe sữa chua – nên sử dụng loại không đường, kết hợp với một muỗng cafe banking soda, thêm 1 muỗng cafe dầu dừa. Bạn hãy trộn tất cả nguyên liệu này lại với nhau, sau đó thoa đều lên mặt, giữ yên trong 10 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm. 
Bí quyết giúp da trắng sáng & mượt tóc từ trứng gà
Bạn có biết, mặt nạ trứng gà còn có tác dụng dưỡng ẩm da an toàn và hiệu quả tuyệt đối. 

Mặt nạ ngăn ngừa mụn từ trứng gà

Như chúng ta đã biết, một trong những cách ngăn ngừa mụn trên da mặt hiệu quả nhất chính là luôn giữ cho da mặt luôn sạch sẽ. Và, một trong những cách làm sạch da mặt hiệu quả nhất chính là sử dụng mặt nạ làm từ trứng gà.
Bạn chỉ cần dùng 1 lòng trắng trứng trộn lẫn với một muỗng cafe mật ong và bôi lên toàn bộ khuôn mặt của mình. Bạn hãy giữ cho lớp mặt nạ này khô hoàn toàn rồi dùng một chiếc khăn nhúng nước ấm lau mặt thật sạch. 
Bí quyết giúp da trắng sáng & mượt tóc từ trứng gà
Mặt nạ được làm từ trứng gà còn có tác dụng giúp chị em ngăn ngừa mụn. 

Mặt nạ đặc trị mụn

Với trứng gà, bạn hoàn toàn có thể xóa tan nổi lo về mụn. Bạn chỉ cần đánh bôg một quả trứng với một muỗng nước cốt chanh. Sau khi trộn đều, bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên mặt, để khô hoàn toàn rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thành phần axit trong chanh sẽ góp phần trị mụn, giảm sẹo và nếp nhăn. Trong khi trứng gà lại giúp da thêm săn chắc và mịn màng hơn.

Chống lại quá trình lão hóa bằng mặt nạ trứng gà

Lão hóa da là một trong những vấn đề về da mà đa số các chị em phụ nữ luôn lo ngại. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát vần đề này chỉ với một việc làm rất đơn giản. Bạn hãy dùng 3 muỗng rượu vang đỏ trộn đều với 1 lòng trắng trứng và 1 muỗng canh mật ong. Sau đó, bạn hãy rửa mặt thật sạch và thoa đều hỗn hợp này lên mặt và cả vùng cổ nhé. Bạn cố gắng giữ yên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.
Bí quyết giúp da trắng sáng & mượt tóc từ trứng gà
Đừng quên sử dụng mặt nạ trứng gà để chống lại quá trình lão hóa da. 

Dưỡng da hiệu quả với trứng gà

Ngoài tác dụng trị mụn, duy trì độ ẩm, chống lại quá trình lão hóa… trứng gà còn được xem là một loại mỹ phẩm có tác dụng dưỡng da rất công hiệu. Để thực hiện loại mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn 2 muỗng canh bí xay nhuyễn cùng 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh sữa chua. Bạn hãy thoa trực tiếp hỗn hợp này lên mặt, lưu lại hỗn hợp này trên mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này rất hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, ngăn ngứa nếp nhăn, làm mờ vết thâm – nhất là những vết thâm do mụn để lại. Đặc biệt, nó còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 
Ngoài những tác dụng tích cực trên da, trứng gà còn là một trong những sản phẩm có tác dụng chăm sóc tóc đang được đông đảo chị em lựa chọn. Bởi:

Trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc

Chỉ với ½ quả bơ, ½ quả chuối, 1 quả trứng gà và 2 muỗng cafe dầu ô liu. Bạn hãy trộn đều chúng lại với nhau và bôi hỗn hợp này lên tóc, ủ tóc khoảng 30 phút rồi gội sạch với nước.
Bí quyết giúp da trắng sáng & mượt tóc từ trứng gà
Với hỗn hợp bơ, chuối, trứng gà… bạn sẽ sở hữu một mái tóc bồng bềnh tự nhiên.

Tăng cường hàm lượng protein cho tóc

Tại sao bạn không tận dụng khối lượng protein có sẵn trong trứng gà để bổ sung cho tóc. Với cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà, kết hợp với 1 muỗng cafe dầu xả mà bạn yêu thích và đừng quên thêm vào 1 muỗng cafe dầu ô liu. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc sau khi đã gội sạch xà phòng, massage nhẹ nhàng từ 1 đến 2 phút rồi gội sạch.
Ngoài ra, trứng gà còn có tác dụng giúp tóc sáng bóng tự nhiên. Vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không thử thực hiện những cách chăm sóc tóc và da thật đơn giản lại tiết kiệm chi phí rất nhiều
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment