Thời trang những chiếc quần ống rộng lên ngôi năm 2016

Thời trang xuân hè năm nay được giới chuyên gia đánh giá là thời điểm lên ngôi của những chiếc quần ống rộng thật phong cách. Với ưu điểm chứng là dễ dàng giúp các cô nàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau: Từ đi chơi, đi dạo hay đến công sở… Những chiếc quần ống rộng còn góp phần che đi khuyết điểm của cơ thể. 
Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được những chiếc quần ống rộng phù hợp với dáng người của mình, nhằm phát huy tối đa ưu điểm của cơ thể, bạn nên tham khảo một số bí quyết tuy nhỏ nhưng nó rất có ích cho bạn đấy:

Đối với những bạn có dáng người quả lê

Từ lâu, quần ống rộng đã được xem là “bạn tình” thân thiết đối với những chị em có dáng người quả lê – phần trên nhỏ và phần hông thường to. Những chiếc quần ống rộng sẽ giúp cho các cô nàng quả lê “bốp” nhỏ phần hông, cân bằng cơ thể của mình. 
Thời trang những chiếc quần ống rộng lên ngôi năm 2016
Quần ống rộng thật sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có thân hình quả lê.
Đặc biệt, khi chọn áo đi chung với những chiếc quần ống rộng, các bạn nên ưu ái cho những chiếc áo bó sát có cổ rộng hay những mảng họa tiết lớn, sọc ngang, hay những chiếc áo có màu sắc đối lập với quần… Như thế, trông phần trên của bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều.

Gợi ý cho những cô nàng có thân hình quả táo. 

Những cô nàng có thân hình quả táo thường sở hữu phần trên rất to. Và, những chiếc quần ống rộng lúc này sẽ giúp họ trông cân đối hơn. Bởi, những chiếc quần ống rộng đã che đi khuyết điểm ở phần thân dưới của họ rất tốt. 
Thời trang những chiếc quần ống rộng lên ngôi năm 2016
Bạn có thể dùng chiếc khăn choàng cổ để “ăn gian” chiều dài cho phần thân trên của mình.

Đối với người thấp bé

Nhiều người thường nghĩ, những người có thân hình thấp bé không nên mặc những chiếc quần ống rộng. Đây thật sự là một quan niệm sai lầm, những chiếc quần ống rộng mới thật sự là cứu tinh của bạn đấy. Bởi, chính những chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn ăn gian đường cong và cả chiều cao cơ thể của bạn đấy.
Thời trang những chiếc quần ống rộng lên ngôi năm 2016
Cách phối hợp khá nhẹ nhàng, cổ điển nhưng lại giúp bạn cá tính và phong cách hơn. 
Không quá khó khăn khi lựa chọn cho mình những chiếc quần ống rộng thật hợp với dáng người của mình, bạn hãy cân nhắc những bí quyết lựa chọn mà chúng tôi đã gợi ý, chắc chắn bạn có thể tạo riêng cho mình một phong cách thật sang trọng và không kém phần ấn tượng.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment