Lợi ích không ngờ từ việc “yêu” vào buổi sáng

Nhiều người quan niệm rằng, việc chăn gối thì chỉ có thể thực hiện vào buổi tối mà ít ai nghĩ việc quan hệ tình dục vào buổi sáng lại mang đến những tác dụng tích cực cho sức khỏe của bạn. Vậy, những tác dụng tích cực ấy là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 
Hãy khởi đầu ngày mới của bạn bằng “cuộc yêu” để cảm nhận điều kỳ diệu nhé. 
Lợi ích không ngờ từ việc “yêu” vào buổi sáng

Tiếp thêm sức lực để làm việc hiệu quả hơn

Với nam giới, việc yêu vào buổi sáng rất cần thiết, vì sau màn giao hợp, họ thường cảm thấy phấn khích và cơ thể làm việc hiệu quả hơn.

Dễ thụ thai hơn

Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho những vợ chồng đang mong ngóng những thiên thần nhỏ. Thông thường, sau ngày dài làm việc, cả hai đều cảm thấy mệt mỏi và chính những căng thẳng này đã làm cho tinh thần bị giảm xuống nghiêm trọng, cảm giác gối chăn dường như bị giảm đi rõ rệt.
Ngược lại, “yêu” vào buổi sáng, cơ thể cả hai bạn đã trải qua một giấc ngủ sâu có vẻ tràn đầy sinh lực và đương nhiên lượng tinh binh của chàng cũng sẽ nhiều hơn, khỏe mạnh hơn. Lúc này, khả năng thụ thai sẽ tăng lên gấp bội. 
Lợi ích không ngờ từ việc “yêu” vào buổi sáng
“Yêu” vào buổi sáng sẽ dễ dàng giúp bạn dễ dàng thụ thai hơn bình thường.

Những tác dụng tích cực đến sức khỏe

+ Thường xuyên “yêu” vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện tình trạng lưu thông máu góp phần làm giảm huyết áp. 
+ Một nghiêm cứu gần đây cho thấy, yêu vào buổi sáng thường đốt cháy khoảng 300 calo một giờ, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
+ Đặc biệt, yêu vào buổi sáng còn có tác dụng làm giảm nhanh các triệu chứng đau do viêm khớp gây ra. 
+ Tác dụng được nhiều người công nhận nhất khi “yêu” vào buổi sáng đó chính là giúp cho làn da của bạn hồng hào tự nhiên, góp phần giải phóng các hormone giúp tóc luôn sáng mượt, cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể bằng cách tăng cường ản sinh kháng thể IgA. 
+ “Yêu” vào buổi sáng, nam giới có thể kéo dài cuộc yêu vì cơ thể họ đã nạp đủ năng lượng sau một đêm dài ngon giấc.

Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt

“Yêu” buổi sáng với tần suất 3 lần 1 tuần giúp nam giới giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
Lợi ích không ngờ từ việc “yêu” vào buổi sáng
Ngoài ra, kết quả nghiên cứu của trường đại học Queens ở Belfast cho thấy: “Những lợi ích thiết thực của việc “yêu” vào buổi sáng không chỉ dừng lại ở đó. Với những ai thường xuyên duy trì hoạt động “yêu” với tần suất 3 lần trong tuần có thể giảm một nửa nguy cơ đau tim và đột quỵ. Đồng thời, phái mạnh nếu biết cách cân bằng sức khỏe duy trì hoạt động tình dục một cách lành mạnh cũng giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.”
Trên đây là những tác dụng tích cực của việc “yêu” vào buổi sáng mà ít ai ngờ đến. Bạn hãy thử thay đổi thời gian “yêu”, vừa tốt cho sức khỏe lại có thể làm tăng khả năng hưng phấn và kéo dài cuộc yêu của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment