Của da hãy trả lại cho da

Ôi làn da thân thiết

Ta yêu ngươi cho đến phát điên lên

Sự trắng trẻo và láng mịn thiết tha ấy

Ta đang mơ và còn những ngỡ ngàng.

Làn da đẹp luôn là giấc mơ và thậm chí là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Làm gì đây? Nhiều người phát hoảng lên. Làn da tôi sao không được như người ta, tôi phải chăm sóc thế nào đây. Có quá nhiều thứ, quá nhiều mẹo để mà thực hiện. Cùng điểm mặt những cách thức chính nhất cho một làn da dấu yêu được trở nên sáng trắng, láng mịn và tươi trẻ hơn.

Hãy làm sạch thường xuyên

Hỡi chủ nhân hãy làm sạch tôi thường xuyên, đừng để tôi phải dơ bẩn. Đó chính là lời khẩn khoản đầu tiên mà một làn da muốn chủ nhân thực hiện cho nó. Thật vậy, da luôn đối mắt với bụi bẩn, chất ô nhiễm mà lỗ chân lông thì quá ư là lý tưởng để chúng nương tựa và bám vào. Hãy dùng những cách đơn giản và hiệu quả nhất có thể mà tống khứ những vị khách không mời mà đến này. Dùng nước, dùng muối với nước còn không thì sữa rửa mặt nào phù hợp với “tính cách” của làn da nhất mà làm việc này. Không khó, đơn giản chỉ cần chút ít thời gian, tắm cho làn da của bạn vài lần một ngày. Sự trong trẻo và yêu đời sẽ đến. Chả những vậy mụn cơm, mụn cám hay trứng cá cũng ít có cơ hội được xuất hiện trên làn da được tắm rửa thường xuyên này.

Tẩy da chết

Cái chết của tế bào ám ảnh những tế bào. Không phải là linh hồn nó hiện về và ám ảnh những tế bào còn sống mà là xác khô nó dính bám và tồn tại trên da cản trở sự phát triển của lớp tế bào mới làm cho da trở nên sạm màu, không đồng màu và khô ráp. Vì thế, tế bào chết cần được loại bỏ ngay. Hãy sẵn sàng với những phương pháp tẩy tế bào chết da một cách chuyên nghiệp nhất. Sử dụng những sản phẩm tái tạo da hàng ngày là một bí quyết hàng đầu vừa loại bỏ tế bào chết trên da vừa giúp cho tế bào mới  có điều kiện phát triển tốt hơn. Đơn giản, bạn có thể pha nước cốt chanh rồi xoa đều lên da mặt, lượng chanh vừa phải, cần thì pha loãng ra, không nên dùng quá nhiều vì axit có trong đó có thể làm da bị bong tróc và bào mòn.

Dưỡng ẩm

Hãy dưỡng ẩm cho da. Như loài cây cần một mảnh đất tươi tốt và đủ độ ẩm để phát triển thì da cũng vậy. Các nếp gấp, các đường nhăn xuất hiện một phần là do nguyên nhân da bị mất nước. Vậy hãy tưới cho nó, hãy làm cho mảnh đất da mặt của bạn ẩm hơn, tươi tốt hơn, hãy bổ sung nước cho nó. Hãy thoa loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho da ít nhất 2 lần một ngày để có da của bạn thoát khỏi tình trạng khô. Từ đó giúp da trở nên giàu sức sống và căng trẻ hơn.

Chống nắng cho da


Bạn đã chuẩn bị mọi thứ để làn da của bạn được tốt nhất. Nhưng hãy nhìn lên trên, ngoài ánh mặt trời. Trong đó, chúng chứa các tia tử ngoại, UV… vô cùng nguy hiểm và làn da mỏng manh của bạn rất sợ những tia nắng này. Chúng thâm nhập vào da, làm da chết đi, làm da giảm sức sống, làm da biến màu, làm da khô ráp. Vậy hãy nhanh chóng lập ngay một kế hoạch chống nắng cho da. Hãy sử dụng những loại kem chống nắng phù hợp nhất trước khi ra môi trường. Và hãy luôn bảo vệ da với mũ nón, áo đi nắng, kính râm. Nhớ nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment