Thú chơi sang chảnh của các đại gia Việt

Các đại gia Việt xưa nay nổi tiếng với nhiều thú chơi không giống ai. Cùng điểm mặt vài trò tiêu khiển mua vui của họ.
Dát nhà vệ sinh bằng vàng
140 cây vàng là số tiền mà một đại gia Việt ở Hà Nội là Nguyễn Hữu Đường – Tổng giám đốc công ty Hoà Bình dùng để dát vàng cho toilet. Từ giá treo khăn cũng như vòi rửa, vòi bông sen đến hộp đựng giấy vệ sinh đều được mạ vàng một cách công phu và đẹp mắt. Điều này làm căn phòng vệ sinh trở nên long lanh, độc đáo và gây bất ngờ với những ai tới đó.
Nuôi thú dữ
Nuôi chó, mèo, chim, cá…thông thường giờ đây đối với các đại gia không còn gì là hấp dẫn nữa. Để tìm một loại “thú cưng” xứng tầm với mình, họ không ngại gì săn lùng một số hàng độc để thể hiện đẳng cấp. Nếu trong nước không có đủ nguồn thì tìm đến Lào, Campuchia, Ấn Độ…Các vật kiểng họ tìm tới như: gấu, báo, sư tử, tê giác, đà điểu…
Ăn vàng
Vàng là một trang sức dùng để đeo trên người quen thuộc. Tuy nhiên, khi vàng thể hiện ra bên ngoài chưa đủ để một người thể hiện đẳng cấp của mình thì ăn vào bên trong có lẽ có lý hơn. Ở Hà Nội một thời đã rộ lên thú vui ăn vàng tại Kim Ngân Ngự Thiện bằng cách rắc nó lên trên thức ăn.
Chẳng những vậy, việc đưa vàng vào cơ thể còn có nhiều hình thức khác như dùng rượu trắng ORO trộn vàng cám của Ấn Độ hay rượu với lá vàng nhỏ nổi long lanh rất đẹp mắt trên bề mặt.
Bánh trung thu cũng không là ngoại lệ khi vàng muốn hiện diện. Bằng cách lấy bột vàng rồi trộn vào nhân bánh sử dụng hoặc dùng lọ vàng có vị như bột nêm chuyên dùng rắc lên thức ăn tạo bổ dưỡng và khoáng chất thêm cho da!

Làng đất sét
Với niềm đam mê đất sét cùng với những thiết kế xây dựng, Trịnh Bá Dũng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Đà Lạt Star đã cho dựng nên một công tình “độc nhất vô nhị” rộng 90m2 ở gần hồ Tuyền Lâm là một ngôi làng đất sét. Với 4 năm mày mò nghiên cứu đến năm 2008 anh Dũng đã tìm ra cách làm cho cứng đất bằng cách pha bazan với một số phụ gia. Với ngôi làng bazan của mình anh thực sự gây ấn tượng với những du khách ghé thăm đây.
Hoá thạch voi ma mut của đại gia Trầm Bê
Trầm Bê được biết tới là một đại gia có tiếng của đất Trà Vinh. Ông được biết tới là một người thành công trong việc kinh doanh gỗ, đầu tư địa ốc với cổ phần ở công ty xây dựng Bình Chánh (BCCI) và cũng nắm thế độc quyền trên thị trường nhờ công nghệ chiếu xạ thanh long.
Ông còn nổi tiếng với khu biệt thự sang trọng của mình với một toà lâu đài 5 tháp trên mái trong một khu đất rộng 30ha với nhiều cây cảnh quý cùng với nội thất sang trọng với tượng nữ thần 4 mặt, hoá thạch voi ma mút…
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment