Mặc gì cho những ngày cuối năm?

Sự trở lại của nhiều giá trị

Thời trang luôn thay đổi không ngừng nhưng không phải vậy mà nó hoàn toàn mới. Nó là sự kết hợp giữa sáng tạo và sự kế thừa. Năm 2015 mà đặc biệt vào thu đông, xu hướng thời trang nói chung không có những biến chuyển nhiều. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những cơn gió bohemian hay những bản nhạc thời thập niên 70s không có những điểm nhấn tạo ra sự khác biệt làm say mê và háo hức với những tín đồ thời trang và thích mua sắm. Cùng điểm qua những kế thừa và thay đổi của năm 2015.

Xu hướng chung

Có thể thấy rằng, năm 2015 vẫn là thời đại sự trở lại của những phụ kiện đi kèm to bản, mạnh mẽ như thắt lưng, khăn quàng cổ. Những nét chấm phá này tạo ra sự nổi bật trong những set quen thuộc. Ngoài ra, những đường nét lãng mạng, tự do và phóng khoáng của kỷ nguyên Victoria cũng được ưa chuộng tạo ra sự bay bỏng và thanh thoát hơn.

Những tua rua cá tính

Phong cách bụi bặm có phần tự do của những sợi dây tua rua năm 2014 chỉ xuất hiện thoáng qua thì vào năm 2015 nó đã thực sự bùng nổ và xuất hiện ở khắp mọi nơi và được đính vào đủ loại vật dụng đi kèm. Ta có thể thấy những tua rua này xuất hiện từ áo khoác, khăn quàng cổ cho đến túi xách. Chúng không khiến cho một người trở nên rườm rà, phức tạp mà ngược lại thể hiện được cá tính và sự phóng khoáng của chủ nhân. Lưu ý khi sử dụng tua rua để thể hiện bản thân thì không nên đi cùng với các trang phục rườm rà để tạo ra sự rối mắt người nhìn.

Sự thống trị của bản to

Thiết kế thắt lưng hay khăn quàng cổ có đặc điểm nổi bật đó là bản to. Những nét này tạo ra cá tính mạnh mẽ cho các cô gái khi ra phố. Cũng giống như sử dụng các trang phục tua rua thì các bạn nữ nên mặc chúng với những item bó sát để tránh 2 thứ trở thành luộm thuộm và nhức mắt.

Áo jacket lên ngôi



Áo khoác có lẽ là trang phục không thể thiếu khi đi dạo phố của các cô nàng. Áo khoác vừa giúp bảo vệ cơ thể vừa tôn thêm vẻ lịch sự và thời thượng cho những ai biết sử dụng nó. Vào năm 2014 thì áo khoác Poncho chiếm sự thượng phong thì vào năm 2015, một chiếc Jacket da mới chính là trang phục được nhiều người săn tìm nhiều nhất. Jacket da vốn là một trang phục không mới với nhiều người nhưng vào năm 2015 nó đã trở lại với những nét hấp dẫn riêng.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment