Cách tính số lần quan hệ tình dục tốt nhất cho sức khỏe

Hoạt động tình dục là một trong những chuyện rất đổi bình thường. Bởi, tình dục không chỉ được xem là yếu tố quan trọng góp phần duy trì đời sống hôn nhân và một sức khỏe thật tốt cho cả hai phái. Nhưng, quan hệ tình dục bao nhiêu lần trong tuần là đủ? Để có thể giúp cho chúng ta có được một sức khỏe thật tốt cùng một tinh thần thoải mái. Mời bạn cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho vấn đề này nhé.

Những yếu tố ảnh hưởng đến số lần quan hệ tình dục trong tuần

Chắc hẳn mọi người đều biết, quan hệ tình dục vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe. Ngược lại, với những người lạm dụng nó sẽ có hại cô cùng. Người xưa thường có câu nói ví von về đêm tân hôn rằng: “Đêm bảy ngày ba, vô ra không tính” nhằm ám chỉ số lần quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cách tính này không hoàn toàn chính xác bởi có rất nhiều yếu tố chi phối đến con số quan hệ tình dục trong tuần, chẳng hạn:
- Công việc: Xã hội ngày càng phát triển, con người dần bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, đa phần họ dành hết thời gian cho công việc và chỉ thật sự nghĩ ngơi khi cơ thể đã không còn sức lực để có thể chiến đấu tiếp với khối công việc con lại. Lúc này, việc duy nhất họ nghĩ đến là ngủ, họ không còn thiết tha với “chuyện chăn gối”…
Sự bận rộn luôn được xem là yếu tố kiềm hãm sự ham muốn về tình dục
Sự bận rộn luôn được xem là yếu tố kiềm hãm sự ham muốn về tình dục
- Yếu tố tâm lý: Sự căng thẳng, mệt mỏi… luôn là kẻ thù góp phần dập tắt ngọn lửa gối chăn của cả hai phái.
Sự căng thẳng, mệt mỏi cũng góp phần quyết định đến số lần quan hệ tình dục
Sự căng thẳng, mệt mỏi cũng góp phần quyết định đến số lần quan hệ tình dục 
- Con cái: Với những người phụ nữ đã có từ 2 con trở lên, họ rất ít khi nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục bao nhiêu lần trong tuần là tốt cho sức khỏe. Với nhiều người, chuyện chăn gối chỉ như là một nghĩa vụ. Họ đâu biết rằng chính điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bản thân. Đồng thời, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của đối phương. 

Vậy, các cặp vợ chồng nên quan hệ tình dục bao nhiêu lần trong tuần là tốt nhất?

Qua khảo sát thực tế về số lần quan hệ tình dục trong tuần tốt cho sức khỏe kết hợp cùng quá trình nghiên cứu và điều trị những vấn đề về sức khỏe liên quan đến tình dục, các chuyên gia đã đưa ra kết luận như sau:
Căn cứ vào độ tuổi, người ta có thể tính được số lần quan hệ tình dục trong tuần
Căn cứ vào độ tuổi, người ta có thể tính được số lần quan hệ tình dục trong tuần.
  • Ở độ tuổi 20: 2 x 9 = 18, điều này đồng nghĩa với 1 tuần quan hệ 8 lần là vừa phải.
  • Ở độ tuổi 30: 3 x 9 = 27: Tức là 2 tuần quan hệ 7 lần.
  • Ở độ tuổi 40: 4 x 9 = 36: 3 tuần quan hệ 6 lần.
  • Tuổi 50: 5 x 9=45: 4 tuần quan hệ 5 lần.
  • Tuổi 60: 6 x 9 = 54: 5 tuần quan hệ 4 lần.
Các chuyên gia cũng cho biết, nếu cố ép bản thân quan hệ tình dục quá nhiều sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi, uể oải,… điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của cả hai người.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment