Du lịch bụi những ngày cuối tuần

Du lịch bụi luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai thích tự mình khám phá vùng đất mới. Trong chuyên mục du lịch lần này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài địa danh “du lịch bụi” nổi tiếng gần thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch nghỉ ngơi cho bản thân và gia đình vào những ngày cuối tuần.

Biển Long Hải, Vũng Tàu

Đến với vùng biển Long Hải, bạn và gia đình không chỉ được thỏa sức vui chơi trên những bãi cát vàng đầy nắng, hòa mình với nước biển trong veo, mà bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản ngay trên bãi biển đầy nắng và gió… Mọi thứ nơi đây sẽ giúp bạn quên đi nhịp sống hối hả của một Sài Gòn ốn ào, náo nhiệt nhưng lắm bon chen.
du lịch bụi

Thác Đá Hàn, Đồng Nai

Với những ai thích khám phá những thác nước đầy mạo hiểm thì Thác Đá Hàn, Đồng Nai là nơi mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Đến với Thác Đá Hàn, bạn không chỉ được hòa mình vào dòng suối mát, mà nơi đây còn có rất nhiều thú vui hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Cắm trại, BBQ, câu cá, khám phá vườn trái cây…
du lịch bụi

Khám phá núi Bà Đen, Tây Ninh

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và gia đình có được những trải nghiệm thật tuyệt với khi tự mình chinh phục đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh – địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều gia đình ưa chuộng. Để có thể cảm nhận được hết những điều tuyệt vời khi chinh phục được đỉnh núi Bà Đen, bạn nên chủ động chuẩn bị lương khô, nước uống cũng như liều bạc để có thể ngủ đêm trên đỉnh núi. Và, bạn cũng đừng quên cùng gia đình ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh từ trên đỉnh núi cao 996m nhé.
du lịch bụi
Ngoài ra, bạn còn có thể đến những địa danh nổi tiếng của Tây sông nước, chẳng hạn: Chợ nổi Cái Răng, cồn Phụng Bến Tre…
Những lưu ý khi đi du lịch bụi
- Để có một chuyến du lịch bụi thật lý tưởng, bạn nên chọn những địa danh gần thành phố, để đỡ mất nhiều thời gian cho việc di chuyển, nhất là khi thời gian nghỉ dưỡng của gia đình bạn quá ít.
- Chủ động chuẩn bị những loại lương khô, nước uống, những loại thuốc thông dụng, liều bạc, kem chống muỗi, kem chống nắng…
- Chỉ mang theo những vật dụng cần thiết, tránh hành trang rườm rà, ảnh hưởng đến quá trình khám phá của bạn.
- Nên tìm hiểu lỹ thông tin về địa danh bạn chuẩn bị đến để tránh mất thời gian trong suốt quá trình khám phá cũng như di chuyển giữa những điểm tham quan.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment