Mẹo giải quyết nhanh những rắc rối thường ngày

Bạn có tin không? Đôi khi những mẹo vặt tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nó hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết triệt để những khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẹo vặt mà bạn nên giữ làm “bí kíp” cho mình nhé.
Chữa đau bụng kinh nhanh chóng
Đau bụng kinh luôn là nổi ám ảnh đối với chị em phụ nữ
Chữa đau bụng kinh nhanh chóng: Với chị em phụ nữ, triệu chứng đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt đã dần trở thành chứng bệnh chung. Nhưng bạn hãy thử thay đổi thói quen uống thuốc giảm đau bằng việc vuốt môi trên vài phút… cơn đau sẽ nhanh chóng qua đi đấy.
Trị bệnh mất ngủ
Hiện nay, có khoảng 30% dân số mắc phải chứng bệnh mất ngủ.
Trị bệnh mất ngủ: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ: bạn đang lo lắng về một việc gì đó cũng dẫn đến mất ngủ, sử dụng những chất kích thích như café, trà,… Nhiều người thường đối phó với tình trạng mất ngủ bằng cách sử dụng thuốc an thần. Sao bạn không thử áp dụng tuyệt chiêu trị bệnh mất ngủ là xoa nhẹ đôi bàn chân cho ấm lên trước khi ngủ. Theo Đông y, chân ấm cũng đồng nghĩa với bụng ấm, thân ấm… điều này sẽ giúp bạn có được một đêm ngon giấc đấy.
Trị bệnh đau đầu: Đau đầu được xem là một trong số những chứng bệnh thường gặp nhất ở mọi lứa tuổi. Nhưng thay cho việc dùng thuốc giảm đau, bạn chỉ cần hơ mu bàn tay trái (khi tay đã nắm lại) trên một điếu ngải – dùng một tờ giấy quấn ngải cứu lại rồi đốt lên tương tự như đốt một điếu thuốc, chừng vài phút bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của nó. Đặc biệt, mẹo chữa bệnh đau đầu có thể áp dụng khi nhức ở bất cứ bộ phận nào trên đầu, dù người mới nhức đầu hay nhức đã lâu đều áp dụng được.
Trị bệnh đau đầu
Những cơn đau đầu làm cho người bệnh gặp rắc rối trong 
công việc và cuộc sống
Nghẹt mũi: Bạn thường làm gì khi bị nghẹt mũi? Xịt mũi, xông mũi,.. bạn hãy thử áp dụng mẹo vặt chữa bệnh xông mũi mà rất nhiều người đã áp dụng thành công nhé: Bạn hãy dùng ngải cứu để hơ từ giữa trán đến đầu đôi lông mày độ 1 phút… bạn sẽ mũi của mình thông thoáng ngay.
Nghẹt mũi
Hãy áp dụng mẹo vặt chữa nghẹt mũi thay cho việc sử dụng thuốc bạn nhé!
Chữa trị chứng giật mắt: Nhiều người thường quan niệm giật mắt là báo hiệu trước việc tốt hay việc xấu. Nhưng thực tế không phải vậy, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng giật mắt như: Mỏi mắt, biểu hiện của bệnh,… Để có thể xua tan chứng bệnh giật mắt, bạn hãy dùng ngòn tay trỏ cào vào phần dưới của đầu lông mày bên mắt bị giật một lúc, mắt sẽ hết giật ngay.
Trên đây là những mẹo vặt thông dụng nhất lại rất dễ thực hiện… bạn hãy tự thay đồi thói quen sử dụng thuốc sang áp dụng những mạo vặt đơn giản này nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment