Top những điểm G của đấng mày râu

Chúng ta thường hay nhắc đến những điểm G hay những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của người phụ nữ. Nhưng liệu bạn có biết những điểm G của phái mạnh thường nằm ở đâu hay không? Chúng ta hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề mang tính chất khá nhạy cảm này nhé.
Các chuyên gia nghiên cứu về vấn đề tình dục cho biết, các nàng có điểm G cực sướng thì bù lại các chàng cũng có những điểm khoái lạc tương tự. Người xưa thường có câu: “Người vợ có thể lịch sử ngoài phòng khách nhưng phải biết cách quyến rũ chồng mình trong phòng ngủ mới có thể giữ được người đàn ông của mình”. Hay, “tình dục luôn là bí kíp giữ chồng hiệu quả nhất”… Vì vậy, việc nắm được những điểm G trên cơ thể người đàn ông là cách tốt nhất giúp bạn có được một khúc dạo đầu hoàn hảo tạo cảm hứng cho cả hai người. 
Liệt kê những điểm G trên cơ thể cường tráng của phái mạnh:

Đôi môi và 2 bên má

Nụ hôn luôn được xem là một chất xúc tác quan trọng trong những cuộc yêu. Có rất nhiều cách hôn để khiến chàng bị cuốn hút, chẳng hạn: nụ hôn nồng cháy hay nhẹ nhàng phớt qua hoặc chỉ là nhâm nhi trên má… Đây đều là những bộ phận nhạy cảm trên khuôn mặt của chàng… còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ với một nụ hôn, bạn đã có thể khiến chàng đê mê và đi theo con đường mà bạn mong muốn. 
điểm G của đàn ông
Hôn môi – cử chỉ không thể thiếu trong mọi cuộc yêu.

Cổ, gáy và tai

Bạn nghĩ sau nếu bạn kéo dài những nụ hôn từ môi, má và mũi xuống đến cổ, gáy và tai,… tất cả đều là những điểm G nhạy cảm trên cơ thể người đàn ông mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua nhé. Có rất nhiều chị em đã bỏ qua những điều tưởng chừng như đơn giản này đấy.
điểm G của đàn ông
Nhẹ nhàng cắn lấy vành tai cũng là cách tạo cho chàng cảm thấy hưng phấn

Đầu ngực

Bạn đừng bao giờ nghĩ chỉ những chị em phụ nữ mới thích được hôn vào ngựa nhé, mà chính người đàn ông của bạn cũng thích được hôn vào ngực đấy. Tuy nó không phải là điểm nổi bật của người đàn ông nhưng lại là điểm nhạy cảm thứ hai xếp sau “cậu nhỏ” đấy. Sở dĩ, đầu ngực của người đàn ông lại là một nơi nhạy cảm là do có rất nhiều dây thần kinh cảm giác tụ hội tại đây. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ở người đàn ông của mình khi thử thực hiện những nụ hôn nhẹ nhàng hay thỉnh thoảng cắn nhẹ vào đầu ngực đấy.
điểm G đàn ông
Đầu ngực – điểm nhạy cảm thứ hai trên cơ thể phái mạnh

Rốn, bụng và đùi

Những điểm này được xem là những vùng nhạy cảm yếu nhất của phái mạnh những bạn cũng tuyệt đối không được bỏ qua. Một nụ hôn mơn trớn kéo dài từ ngực xuống rốn đến bụng và đùi… chắc chắn sẽ khiến cho chàng cảm thấy đê mê và cảm giác hưng phấn càng dâng trào.

Cậu nhỏ

điểm G đàn ông
Và, điểm G kích thích nhất của đấng mày râu không ai khác chính là “cậu nhỏ”
Cuộc yêu của bạn chắc chắn sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi điểm G nhạy cảm mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua này. Đôi khi chỉ cần một động tác nhẹ nhàng vẫn có thể khiến chàng của bạn “lên đỉnh”… 
Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các chị em có thể biến những cuộc yêu đang dần trở nên nhàm chán bởi sự quen thuộc thành một cuộc phiêu lưu trên thiên đường tình ái đầy khoái lạc. 
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment