Liệu chủ động trong “chuyện ấy” có phải là gái hư?

Bạn có biết, hầu hết đàn ông đều cảm thấy thích thú với việc bạn tình của mình có thể chủ động hơn trong chuyện quan hệ tình dục. 

Vì sao phụ nữ lại không chủ động trong “chuyện gối chăn”?

Hôn nhân có bền vững hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tình yêu, kinh tế, các mối quan hệ và chắc chắn là không thể thiếu tình dục. Và, khi chúng tôi đưa ra câu hỏi: Liệu chị em có nên chủ động trong “chuyện gối chăn” hay không? Đa phần họ đều trả lời là không. Bởi, họ luôn suy nghĩ, phụ nữ là phái yếu, là người nên được chiều chuộng và nâng niu. Thậm chí, có rất nhiều người vẫn giữ quan niệm “mấy đời, cọc lại tìm trâu”, nếu mình làm quá họ lại cho là mình hư.
Liệu chủ động trong “chuyện ấy” có phải là gái hư?
Nhiều chị em vẫn giữ quan niệm: Đàn ông cần là người chủ động trong “chuyện ấy”
Đàn ông nên là người chủ động, vì xã hội đã cho họ là phái mạnh, là người quyết định mọi việc lớn nhỏ trong ngoài và họ cũng là nên cầm cương trong cả chuyện quan hệ tình dục. 

Với đàn ông, phụ nữ chủ động có phải là “gái hư”?

Để làm rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát và kết quả thật bất ngờ. Bởi, tỉ lệ nam giới khẳng định muốn đối phương của mình nên chủ động hơn trong chuyện quan hệ tình dục chiếm hơn 90%. Với họ, khi người phụ nữ có thể chủ động hơn trong cuộc yêu có thể sẽ tạo ra nhiều thi vị mới mẻ, nâng cao chất lượng tình dục.
Đồng thời, cũng có không ít bạn nam phàn nàn về việc không nhận được sự phối hợp ưng ý từ phía bạn tình, nhiều người còn bảo “vợ cứ như khúc gỗ, làm mình mất cả cảm xúc dù chỉ mới nhập cuộc”.
Liệu chủ động trong “chuyện ấy” có phải là gái hư? 
Sự chủ động đến từ phái yếu đôi khi tạo ra một cảm xúc rất riêng
Đến đây, các chị em cũng biết mình có nên chủ động hay không trong vấn đề quan hệ tình dục. Bởi, khi người phụ nữ vốn là những người bị động giờ chuyển sang chủ động thì bản thân không chỉ được thỏa mãn mà điều đó còn vô tình kích thích sự ham muốn, khiến người chồng cảm thấy thú vị… và, quá trình vận động để đạt được cảm xúc thăng hoa sẽ càng hấp dẫn. 

Tuyệt chiêu chuyển mình từ thế “bị động” sang “chủ động”

Có hàng ngàn cách giúp bạn biến mình từ thế bị động sang chủ động nhưng vẫn làm cho anh ấy thấy bạn vẫn nữ tính, mềm mại. Bạn hãy thử thực hiện một trong những cách sau đây nhé:
Làm cho anh ấy bất ngờ: Bạn có biết, nam giới cũng giống như phụ nữ thích được bạn tình của mình làm cho bất ngờ bằng những hành động thật lãng mạn. Đôi khi chỉ một cái ôm bất ngờ từ phía sau cũng đủ làm cho anh ấy cảm nhận được bạn đang muốn gì từ anh ấy và chắc chắn anh ấy cũng sẽ sẵn sàng “nhập cuộc” cùng bạn.
Giúp anh ấy hiểu được những gì bạn nói thông qua ánh mắt: Một ánh mắt triều mến có thể giúp bạn thể hiện được những gì bạn muốn nói với anh ấy mà ngôn ngữ chưa chắc đã thể hiện được. 
Ngoài ra, bạn còn có thể quyến rũ chàng bằng những hành động như: Kể cho chàng nghe một câu chuyện có liên quan đến “chuyện ấy”, bằng những cữ chỉ mang tính chất quyến rũ hay một tin nhắn thật ngọt ngào… hãy để anh ấy biết, bạn hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế và cuộc yêu của hai người càng trở nên hoàn hảo khi mà cảm xúc của cả hai đều được thăng hoa.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment