Những quan niệm sai lầm mà ai cũng cho là đúng trong chuyện ấy

Bạn có biết, rất nhiều quan niệm trong chuyện quan hệ tình dục mà bạn đang xem là “bí kíp” đều hoàn toàn sai lầm. Vậy, những quan niệm sai lầm đó là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Không thể có thai nếu quan hệ trong ngày “đèn đỏ”

Bạn có biết, quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ không phải là một cách tránh thai hiệu quả. Thực tế cho thấy, nữ giới vẫn có khả năng thụ thai rất cao nếu tiến hành quan hệ tình dục trong ngày “đèn đỏ”. Các nhà nghiên cứu tình dục học đã chứng minh rằng, “tinh binh” của các chàng hoàn toàn có thể sống nhiều ngày bên trong âm đạo sau khi chúng đã xâm nhập vào bên trong “cô bé”. Bạn hãy thay đổi quan niệm của mình đi nhé và nhớ hạn chế quan hệ trong ngày “đèn đỏ”. vì nó có thể gây ra những chứng bệnh viêm nhiễm rất nguy hiểm.
Những quan niệm sai lầm mà ai cũng cho là đúng trong chuyện ấy
Bạn hoàn toàn có thể thụ thai khi quan hệ tình dục trong ngày “đèn đỏ”

Xuất tinh ngoài – biện pháp tránh thai hiệu quả.

Rất nhiều cặp vợ chồng đã áp dụng hình thức xuất tinh ngoài như một biện pháp tranh thai hiệu quả. Đây cũng được liệt vào hàng những quan niệm sai lầm đấy. Bởi, trong chất nhầy của “cậu bé” vẫn có thể chừa tinh trùng và nếu chúng đủ mạnh thì khi gặp trứng… bạn hoàn toàn có thể “dính bầu” đấy.

Quan hệ tình dục khi mang thai dễ gây sinh non

Có rất nhiều cặp vợ chồng đã đặt ra quy định “kiêng cữ” chuyện yêu vì sợ sẽ gây sinh non. Tiến sĩ Gabrielle Downey – một bác sĩ sản – phụ khoa tại bệnh viện BMI (Anh) cho biết: Quan hệ tình dục có thể gây ra tình trạng chuyển dạ sớm những việc này chỉ có thể xảy ra khi cổ tư cung đã sẵn sàng.
Những quan niệm sai lầm mà ai cũng cho là đúng trong chuyện ấy
Quan hệ khi mang thai dễ gây sinh non – quan niệm sai lầm mà nhiều người đang cho là đúng.

Không thể thụ thai khi đã qua ngày rụng trứng

Bà Gillian Lockwood – tư vấn sản – phụ khoa, kiêm giám đốc y tế của truing tâm Dịch vụ sinh sản Midland (Anh) khuyến cáo: “Nhiều phụ nữ tin rằng đến cuối chu kỳ, họ sẽ khó thụ thai hơn nên thoải mái quan hệ tình dục mà không cần áp dụng những biện pháp tránh thai. Nhưng họ đã lầm. Họ vẫn có thể mang thai như thường”. Vì vậy, các chị em đừng giữ mãi ý nghĩ đã qua ngày rụng trứng thì không thể có thai trong bộ nhớ của mình nữa nhé.

Ham muốn tình dục ở phụ nữ sẽ giảm sau khi mãn kinh

Bạn có tin không, đa phần các chị em đều có nhu cầu tình dục mạnh mẽ hơn dù đã mãn kinh. Điều này có thể lý giải là do họ không phải lo ngại về vấn đề thai nghén nữa. Chính vì vậy, các chị em đừng bao giờ lấy lý do giảm ham muốn tình dục là do mãn kinh ra để biện minh cho mình nữa nhé.
Trên đây là một số quan niệm sai lầm mà rất nhiều cặp đôi đang cho là đúng và áp dụng một cách vô tội vạ. Các bạn hãy chú ý và thay đổi quan niệm của mình để có được một cuộc sống vợ chồng thật viêm mãn và hạnh phúc nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment