Nên hay không chuyện đàn ông ngủ “nude”?

Một nghiên cứu gần đây cho thấy: “Các quý ông không bị quần áo trói buộc khi ngủ sẽ khiến họ thêm dồi dào sinh lực”.
Đối với phái mạnh, thì việc ngủ khỏa thân – ngủ nude, đang ngày càng trở nên phổ biến tại những nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Bởi, sau quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học Mỹ đã đưa ra những dẫn chứng cụ thể chứng minh những lợi ích thiết thực từ việc ngủ nude. Vậy, những tác dụng tích cực đó là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu. 
Ngủ nude sẽ mang đến cho quý ông những lợi ích về sức khỏe mà ít ai ngờ đến

Ngủ “nude” giúp lưu thông khí huyết mang đến một giấc ngủ sâu hơn

Có một thông tin đáng chú ý đó chính là khi đàn ông ngủ nude – tức là không có sự vướng víu của quần áo, thân thể hoàn toàn được thả lỏng, điều này sẽ giúp khí huyết lưu thông một cách dễ dàng, cải thiện đáng kể tình trạng mắc phải các chứng bệnh lạnh tay chân, giúp phái mạnh có được một giấc ngủ sâu hơn. Đồng thời, ngủ nude còn giúp làm giảm nhiệt độ tinh hoàn, giúp cho tinh hoàn hoạt động mạnh mẽ hơn.

Hạn chế mắc phải các chứng bệnh tình dục

Theo một thống kê gần đây cho thấy, nam giới khi ngủ nude rất ít khi gặp phải những chứng bệnh liên quan đến tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục và viêm đường tiết niệu. Nghiên cứu cũng chỉ rỏ ràng, đồ lót thường là nơi tích tụ mồ hôi và hầu hết các chất bài tiết từ cơ quan sinh dục. Vì vậy, nếu mặc đồ lót trong một thời gian dài rất dễ khiến cho bộ phận sinh dục bị ẩm ướt tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra các chứng bệnh viêm nhiễm hay ngứa ngáy. Việc ngủ nude sẽ góp phần giúp cơ thể quý ông có thể dễ dàng bài tiết mồ hôi và ngăn ngừa hiện tượng rối loạn chứng năng tình dục ở nam giới.
Nude khi ngủ - biện pháp làm giảm khả năng mắc phải những chứng bệnh tình dục hiệu quả nhất

Ngủ nude giúp giảm stress

Không chỉ giúp các chị em giải tỏa căng thằng khi ngủ nude, mà nam giới khi không bị quần áo trói buột, cơ thể được tự do một cách tối đa sẽ tạo điều kiện cho tất cả các khớp xương, bắp cơ được giải phóng… Điều này sẽ góp phần giảm thiểu những mệt mỏi, căng thằng sau một ngày làm việc vất vả.

Ngủ nude góp phần làm đẹp cho da

Không chỉ có phụ nữ mới mong muốn mình có được một làn da mịn màng mà nam giới cũng thế. Khi bạn ngủ nude, da trên cơ thể sẽ được hấp thụ nhiều hơn những dưỡng chất thiết yếu có trong không khí. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy sự trao đổi chất và tăng cường khả năng bài tiết chất thảy thông qua tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi… Nhờ đó mà việc giải phóng chất dầu trên cơ thể diễn ra tốt hơn. Cùng lúc đó, hệ thần kinh cũng sẽ điều chỉnh cho thích hợp để tăng cường hệ thống miễn dịch… tất cả những điều này sẽ làm cho làn da của phái mạnh thêm khỏe và trẻ đẹp.
Tuy nhiên, để việc ngủ nude đạt được những kết quả như mong đợi, các đấng mày râu của chúng ta nên giữ vệ sinh cơ thể thật sạch sẻ cũng như tránh để cho cơ thể bị lạnh.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment