Cho Min Yeong – Cô nàng thông minh và bốc lửa

Bắt đầu công việc kinh doanh với một cửa hàng có số vốn nhỏ. Với óc thẩm mỹ, khiếu thời trang cùng sự năng động của mình, Cho Min Yeong đã dần khẳng định được tài năng của mình trong lãnh vực này. Không chỉ có thế với sở hữu thân hình chuẩn - Cho Min Yeong cũng trở thành một hotgirl được giới trẻ xứ sở Kim chi cực kỳ săn đón.

Cho Min Yeong: Thân hình với nét đường chuẩn

Xuất hiện trong chương trình thực tế “EoIJang Sidae”, vốn dành cho những nhân vật có lứa tuổi từ 10 – 20, khi nói về cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Một Cho Min Yeong trẻ trung xinh xắn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người, vì cô không những sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn có một cuộc sống đời tư đầy năng nổ và ngưỡng mộ.
Khi nhắc đến Cho Min Yeong, thì điều đầu tiên là người ta hình dung ra thân thể chuẩn của cô với 3 vòng lần lượt 90 – 60 – 90 cùng một gương mặt V-line đầy lôi cuốn.
Sở hữu một thân hình như vậy, Cho Min Yeong không khó để có cho mình những bộ ảnh nóng bỏng trong những show quảng cáo hay bìa tạp chí. Những điều này khiến cho Cho Min Yeong càng thêm nổi tiếng và việc kinh doanh của cô nàng này càng thêm nhiều lợi thế.

Cho Min Yeong: Khởi nghiệp với 30 triệu đồng

Cho Min Yeong tuy sở hữu một gương mặt cùng thân hình lôi cuốn. Nhưng hướng đi của cô chính nhắm tới từ rất sớm đó là sự độc lập về tài chính cũng như công việc kinh doanh phù hợp với sở thích của mình.
Vào năm 2006, Cho Min Yeong bắt đầu công việc kinh doanh của mình với 2 web shop. Tại đây, cô đã tự tạo ra sự nổi bật của web shop khi trực tiếp chính tay chọn đồ, mix đồ cũng như là người chụp ảnh mẫu.
Cô chia sẻ rằng mình bắt đầu công việc kinh doanh với số vốn chỉ khoảng 1.500.000 won (tương đương 30 triệu tiền Việt Nam). Lúc này, cô phải tự tay mình xúc tiến mọi thứ và thậm chí việc chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cũng bằng một chiếc điện thoại cầm tay thông thường.
Trải qua một thời gian, vất vả trong ý tưởng cũng như lao động nghiêm túc, shop của Cho Min Yeong dần nhận được tình cảm của nhiều người và phát triển dần lên thành 2 cơ sở lớn ở Seoul và Kyunggido với cả trăm ngàn hội viên.
Chia sẻ bí quyết thành công của mình, Cho Min Yeong cho biết những sản phẩm mà cô kinh doanh không nhất thiết là những thứ thời thượng và hiện đại nhất mà nó chủ yếu nó đánh đúng tâm lý của từng người khi luôn cụ thể tư vấn cho từng khách hàng về sản phẩm họ sẽ chọn, sao cho nó phù hợp và có được sự tin tưởng nhất với khách hàng.
Tài năng, xinh đẹp có một sự nghiệp vững cả về nghệ thuật lẫn con đường kinh doanh, Cho Min Yeong thật sự là một hình ảnh đáng ngưỡng mộ cho giới trẻ những người luôn hướng đến một cuộc sống năng động cũng như làm việc theo sở thích và giấc mơ của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment