Những điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua ở Phan Thiết

Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ lễ sắp đến chưa? Nếu chưa, bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dưỡng thú vị tại thành phố đầy nắng và gió Phan Thiết. Bạn không biết Phan Thiết có gì vui ư? Đến đây, bảo đảm bạn và gia đình sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh non nước hữu tình được thiên nhiên ưu ái ban tặng.
Kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5 năm nay trùng vào dịp cuối tuần, chắc chắn các bạn sẽ được nghỉ bù – điều này còn tùy thuộc vào quy định của mỗi công ty nữa nhé. Tuy nhiên, chẳng đường từ thành phố Hồ Chi Minh ra Phan Thiết – Bình Thuận, cũng sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn. 
Đến với thành phố Phan Thiết, bạn không chỉ có được những phúc giây thư giãn tại những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những địa điểm vui chơi tại phan thiết thú vị như: 

Bãi Rạng

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15 km. Bãi Rạng được những rừng dừa che bóng mát nên trong giống như một khu rừng tuyệt đẹp. Đến bãi Rạng, bạn đừng quên thường thức món cá chuồng xanh nướng ngọt lịm. 
Lưu ý
Để tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra do không biết đường, bạn nên tham khảo xem khách sạn mình ở có dịch vụ chuyên chở khách đến các địa danh du lịch hay không? Nếu không, bạn vẫn có thể hỏi thăm hoặc nhờ họ gọi xe giúp mình.

Hòn Rơm

Không sôi động và náo nhiệt như Bãi Rạng nhưng hòn Rơm lại là nơi lý tưởng quây quần, vui chơi ở phan thiết để bạn và gia đình có thề ngắm hoàng hôn, đốt lửa trại vào buổi tối. 

Trường Dục Thanh 

Để giúp con bạn có thêm được chút kiến thức về phong trào Duy Tân tại Trung Kỳ, bạn hãy đưa chúng đến tham quan đền Dục Thanh – Ngôi đền do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907.
Lưu ý:
Đền Dục Thanh còn lưu giữ lại rất nhiều những kỉ vật có niên đại lên đến hơn thế kỷ, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết để có thể giải thích những thắc mắc của các bạn nhỏ trong nhà nhé. 

Tháp chàm Poshanư

Vùng đất nắng gió Phan thiết được mệnh danh là vùng đất đa sắc tộc. Bởi, nơi này từng là nơi cư ngụ của nhiều dân tộc như: Người kinh, người hoa, người chăm,… Để hiểu rõ thêm về lối kiến trúc độc đáo của người Chăm, bạn hãy đưa gia đình đến với Tháp Chàm Poshanư – di tích duy nhất còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa thời xa xưa.
Với lối kiến trúc vộ cùng độc đáo cùng độc đáo mang đậm phong cách nghệ thuật cổ xưa, cùng với những đường nét điêu khắc vô cùng độc đáo… Tháp chàm Poshanư chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu thêm về sự thịnh vượng của một Vương quốc Chăm Pa.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment