Cách chọn đồ cho cô nàng chân ngắn

Nếu bạn muốn luôn là người tự tin, bạn luôn thấu đáo về con người của mình. Biết mình cần làm gì và không làm gì thì thời trang trước hết sẽ giúp bạn thể hiện mình như là con người có gu thẩm mĩ cũng như thái độ tích cực với cuộc sống.
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng bàn tới thời trang cho những cô nàng chân ngắn. Không giống như phổ biến được mọi người ca tụng và trên các show truyền hình nhắc tới. Những cô nàng chân ngắn luôn có những nét đáng yêu riêng mà như nếu biết chọn cho mình một gu thời trang hợp lý và đúng với đặc điểm con người. Cùng tìm hiểu những điều nên và không nên trong cách chọn thời trang của các cô nàng này.

Không nên chọn chân váy rườm rà

Chân váy rườm rà với nhiều kiểu thiết kế phức tạp dù ở mọi độ dài đều tạo ra những hạn chế cho người chân ngắn đặc điểm này. Váy với chân rườm rà làm người ta chú ý đến nó nhiều hơn thì theo đó đôi chân bạn cũng bị người nhìn săm soi hơn.

Nên chọn áo có độ dài không quá đầu gối

Đôi chân ngắn của những cô gái có thể trông có vẻ dài hơn với những chiếc áo khoác vào mùa đông. Những chiếc áo khoác dài nhưng không qua đầu gối làm cho đôi chân của bạn lý tưởng hơn. Nên chọn loại ngang đùi hoặc qua hông một chút. Chúng giúp cho người bạn nữ sang trọng hơn, thực hiện được đam mê áo khoác mà điểm tô thêm nét đẹp bản thân.

Không nên chọn giày thô thiển

Những loại giày thô thiển với những chi tiết cầu kì hoặc đế to, bó chân đều tạo một cảm giác cục mịch cho đôi chân. Những điều này làm cho đôi chân ngắn nổi trội hơn ở phần dưới, khiến cho điểm hạn chế chân ngắn bộc lộ và tạo ra cái nhìn không được thoải mái.

Nên chọn loại boots cao gót mũi nhọn

Thiết kế cao gót giúp chiều cao của bạn nữ được cải thiện phần nào. Và mũi nhọn giúp cho việc đôi chân trở nên thon nhỏ và gọn gàng hơn. Với cách mang này kết hợp với ác khoác dáng suông không nên chọn những loại áo dài rộng và trùm quá nhiều vai. Điều này khiến cho chiếc áo như phủ hết người và lộ ra đôi chân ngắn của mình.

Không nên chọn loại thắt lưng bản to

Ngược lại với các dây đai nhỏ là các thắt lưng bản to. Các loại này khiến cơ thể trông có vẻ đầy đặn hơn và tất nhiên mất đi dáng thon nhỏ. Nó cũng khiến người nhìn có cảm giác người mặc nó bị chia đôi cơ thể, vì thế nét chân ngắn lại càng dễ bị phát hiện hơn.

Nên sử dụng loại áo có đai đeo

Áo có đai đeo phù hợp với những cô gái chân ngắn khi mà ở phần thắt lưng được thắt eo lại, những chiếc áo trench coat hay áo khoác dài ngang đùi với dây đai sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra áo khoác nên chọn loại càng tối giản càng tốt. Những loại này làm cho hình dáng cơ thể bạn được vững chắc và cố định hơn. Những chiếc đai sẽ giúp bạn được thấy nhỏ nhắn và cao ráo hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment