Phong cách thời trang 2016

Bạn luôn sẵn sàng cho những sự thay đổi, bạn luôn muốn thể hiện cá tính và gu thời trang hiện đại. Hãy cùng điểm tới những xu hướng thời trang nổi bật hứa hẹn vào năm 2016 này sẽ lên ngôi.

Áo hở vai

Nét chấm phá ở đôi bờ vai của những cô gái khi để hơi lộ ra phần da trắng thật là quyến rũ. Áo hở vai sẽ là điểm trang tuyệt vời cho những ai cá tính và thích sự nổi trội trong năm 2016 này. Kiểu áo hở vai mang lại sự duyên dáng và gợi cảm. Bạn không nhất thiết phải mặc những mẫu áo, đầm thun cổ chữ V khoét sâu nữa mà có thể kín đáo toát lên vẻ gợi cảm của mình. Trong những bộ sưu tập gần đây của các nhà thiết kế thì áo hở vai luôn được đưa vào. Hứa hẹn một năm đầy triển vọng của kiểu áo này.

Áo loe tay (áo tay chuông)

Mang một nét cầu kì nhưng cũng không kém phần phá cách, những chiếc áo leo tay tạo ra một cá tính độc đáo cho những cô nàng mặc nó. Không phải diện những lớp áo dày cộp hay cứng cáp nữa. Áo loe tay làm cho cô gái trở nên mềm mại hơn và thu hút được cái nhìn nhiều hơn. Với phong cách đang nổi lên vào năm 2016, chắc chắn nó sẽ sự lựa chọn của nhiều người. 

Quần Jean ống loe

Quần ống loe là một kiểu quần truyền thống đã có từ lâu và mỗi khi sự xuất hiện trở lại của nó đều tạo ra những hào hứng cho tín đồ thời trang. Không như kiểu ống nhỏ ôm gọn, khi lựa chọn quần ống loe là bạn đang thể hiện một cá tính mạnh cùng một gu thời trang cao. Vẻ bụi bặm hoặc lướt thướt của nó luôn tạo ra sự chú ý cho mọi ánh mắt nhìn. 

Túi mini đeo chéo vai

Từ lâu những chiếc giỏ xách luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các phụ trang của các cô gái. Vừa dạo phố vừa cầm theo một vật xách tay hay đeo bên vai luôn tạo ra vẻ tự nhiên và tự tin lên hẳn. Khác với những kiểu túi xách to cồng kềnh và làm vướng bận tay chân thì loại túi xách mini với quai chéo sẽ xu hướng trong năm 2016 này. Tiên lợi, nhỏ gọn, đeo bên vai sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên trong việc đi dạo hoặc đi làm.

Sandal bệt

Khác hẳn với những chiếc dày cao gót khi đi phải hết sức cẩn thận thì sandal bệt mang tới sự thoải mái cũng như năng động vượt trội cho các cô gái, nhất là những ai thích sự tự do và cá tính. Với đôi sandal bệt này bạn sẽ quên đi sự phiền toái của những chiếc giày cao gót để thể hiện sự tiện lợi nhưng cũng không kém phần thời trang và sự sành điệu của thời nay.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment