Midu và sự trở lại

Midu và Phan Thành – ông chủ trẻ của trung tâm mua sắm Saigon Square hiện nay đang tốn không ít giấy mực trên các mặt báo. Scandal tình ái của thiếu gia này và Thuý Vi – cô bé 17 tuổi người Cà Mau và hậu scandal càng làm người ta quan tâm hơn đến Midu – hotgirl nổi tiếng hàng đầu ở đất Sài Thành.
Những ai mê phim cổ trang và luôn ủng hộ cho những bước đi của dòng phim này tại Việt Nam hẳn nhiên đều biết tới bộ phim “Thiên mệnh anh hùng” của đạo diễn Victor Vũ.
Xem phim này người ta ấn tượng với không gian sông nước như thơ và cũng đầy hùng tráng của những cảnh quanh tại Ninh Bình, người ta cũng không quên những màn võ thuật khá điêu luyện – một đặc sản của Victor Vũ. Và người ta cũng không quên, sự diễn xuất đáng yêu và cũng đầy mạnh mẽ của một cô bé nhỏ nhắn xinh đẹp Hoa Xuân – đó chính là Midu.
Năm 2007, cô gái sinh sinh năm 1988 này khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình khi dành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen. Rồi sau đó, sau khi tốt nghiệp phổ thông cô đã đậu Á khoa vào Trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM và thủ khoa trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ Thuất Tp.HCM. 
Tạm bảo lưu kết quả học tập, Midu quyết định dấn thân theo đuổi con đường điện ảnh đam mê của mình. Và cô đã tham gia hàng loạt các dự án phim với những vai diễn trong: Mùa hè lạnh, Thiên mệnh anh hùng, Cô nàng tóc rối, Những thiên thần áo trắng, Con trai con gái.
Không những thể hiện xuất sắc tài diễn xuất và đóng phim của mình, Midu còn được biết tới với khả năng Thiết kế thời trang, khi vào năm 2013, cô đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp vào tháng 7 năm ấy với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng của những cô gái Tây Tạng. Bộ sưu tập này được trình diễn bởi những người mầu của Vietnam’s Next Top Model như Kha Mỹ Vân, Huyền Trang, Thuỳ Trang, Trang Phạm…
Nối tiếp đam mê với thời trang, Midu cũng đã mạnh dạn bước chân vào lãnh vực kinh doanh, khi tự mình mở một shop kinh doanh thời trang riêng với cửa hàng Violet Diary trên đường Võ Văn Tần. Cô chủ nhỏ dù nhiều căng thẳng trong công việc, nhưng luôn tin rằng đây là một hướng đi đúng đắn và cô đang tập làm quen với công việc của một nữ doanh nhân. Hội chợ nổi tiếng Sài Gòn Saigon Holiday Market là do chính Mid thiết kế, tổ chức với nhiều gian hàng thời trang cùng những phụ kiện độc đáo. Cuối tuần, tại đây luôn thu hút được hàng nghìn người đến đây.
Cuộc sống riêng tư của hotgirl này nổi tiếng ít dính đến scandal. Cô luôn biết cách giữ hình ảnh của mình một cách cẩn thẩn và kín đáo nhất. Thời gian gần đây dù gặp phải một số vấn đề khó khăn trong chuyện tình cảm với bạn trai Phan Thành – ông chủ của trung tâm mua sắm hàng đầu Saigon Square. Nhưng với hy vọng sự suy nghĩ chín chắn cùng bản lĩnh của mình, Midu sẽ tiếp tục cuộc sống và gặt hái thêm những thành công khác trong tương lai.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment