Xuất thân và con đường diễn xuất của Chi Pu

Sở hữu một nhan sắc trẻ trung và đầy lôi cuốn, Chi Pu mang tới một diện mạo đầy tươi tắn và đáng yêu đối với những ai có dịp theo dõi cô diễn xuất. Người đẹp Hà Nội 9X này thật sự tạo một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Xuất thân trong một gia đình coi trọng những giá trị truyền thống, từ nhỏ Chi Pu đã được rèn luyện tính kỷ luật của cha vốn là người làm trong quân đội và mẹ là giáo viên. Chi Pu có cơ hội phát huy hết tố chất của mình khi được tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc cũng như theo học những lớp nghệ thuật. Cô bé 10 tuổi xinh xắn đã từng dành được giải trong cuộc thi Liên hoan đàn phím điện tử Tp.Hà Nội này hứa hẹn một tương lai rực rỡ về sau.
Và quả như con đường mà Chi Pu theo đuổi, vào năm 16 tuổi cô nàng Chi Pu đã được biết tới rộng rãi hơn sau khi lọt vào top 20 của cuộc thi nhan sắc tuổi teen Miss Teen 2009. Từ đầy, sự nghiệp cô bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ.
Hiện nay, là một trong những “ngọc nữ” mặn mà, Chi Pu đang ngày càng thu hút mạnh mẽ được nhiều người nhờ khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc của mình. Với một loạt bộ phim cô tham gia diễn xuất và sản xuất cũng như các giải thưởng đạt được. Cô ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong lòng người hâm mộ.
Đầu tiên, vào năm 2013, nghĩa là cô vừa tròn 20 tuổi, cô tham gia vào những dự án phim ảnh như: phim truyền hình giọt nước rơi, giấc mơ hạnh phúc, phim điện ảnh Thần tượng và phim ngắn Cô gái trên tầng thượng do cô hợp tác sản xuất, và đặc biệt phim này đã nhận được giải Cánh Diều Vàng cho phim ngắn xuất sắc nhất năm 2014. 
Một bước đi mạnh mẽ nữa là sự nổi bật của phim sitcom 5S Online trong đó hoá thân trong Nana công chúa một trong 5 bạn trẻ làm việc trong một nhóm ý tưởng cho một công ty truyện tranh, khi mỗi người được phụ trách tạo ra một nhân vật cho riêng mình. Và cả một thế giới vui nhộn đầy thú vị trong một văn phòng nhỏ đã được bày biện ra tạo ra những tình huống cực kỳ lôi cuốn cho phim. Bộ phim đã đạt được thành công vang dội khi thu hút được 723 triệu lượt xem và 673 nghìn theo dõi trên Youtube. 
Không dừng lại ở những thành công này, cô cũng liên tục đạt được nhiều thành công và danh tiếng khác khi lọt vào top 3 Bước nhảy hoàn vũ (nhảy cặp cùng bạn Georgi Naydenov), vào giữa tháng 5 năm 2015, Chi Pu nhận vai diễn điện ảnh chính đầu tiên mang tên Yêu của Việt Max. Một bộ phim nói về đề tài đồng tính nữ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Chỉ sau 3 ngày ra rạp, Yêu đã thu về 12 tỉ đồng.


Ngoài khả năng diễn xuất của mình thì Chi Pu cũng xuất hiện nổi bật trong hàng loạt các lãnh vực khác như ca sĩ, diễn viên cũng như quảng cáo. Chi Pu cũng được mời làm VJ và MC cho khá nhiều chương trình khác nhau cũng như thử sức trong vai diễn vở nhạc kịch và cũng như những chiến dịch khác nhau.
Với tài năng, sắc đẹp và độ cuốn hút của mình, Chi Pu hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công mới với những vai trò mới và đem lại những giá trị nghệ thuật phục vụ đông đảo công chúng hơn nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment