Yếu sinh lý ăn gì cho khoẻ?

Trong thời gian gần đây, chứng liệt dương hay còn gọi là Erectile Dysfunction – ED ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chứng bệnh này do những nguyên nhân tâm sinh lý, môi trường và xã hội gây ra. Những điều này đòi hỏi những cách thức điều trị phù hợp với từng người. Ngoài ra, yếu tố dinh dưỡng hàng ngày cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo duy trì một sức khoẻ và một khả năng sinh lý tốt. Cùng tìm hiểu một số công thức món ăn giúp cho sinh lý của bạn được tăng cường.

Dâu tây – chuyên gia sinh lý


Khi nhắc tới loại trái cây có tác dụng tăng sinh lý cho đàn ông thì người ta không thể không nhắc tới món dâu tây. Dây tây là một loại thực vật thuộc họ hoa hồng. Chúng được trồng khá phổ biến ở những vùng ôn đới. Dâu là một loại quả được yêu thích của nhiều người không những ăn trực tiếp mà còn có thể làm sinh tố, nước ép…
Dâu tây đặc biệt quyến rũ nhờ vào tác dụng bổ sung hoặc cải thiện số lượng tinh trùng ở nam giới, những loại này sẽ giúp cho vấn đề của dương vật không có cảm hứng được kích thích hơn. Dâu tây còn giàu vitamin C cũng như flaconoit cần thiết cho cơ thể cũng như tăng sức đề kháng lên cao.

Quả sung – đơn giản mà hiệu quả không ngờ

Quả sung hay còn gọi là ưu đàm thụ là một cây thuộc họ dâu tằm. Ở những vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới người ta có thể thấy nó mọc ở những vùng đất ẩm ven bờ sông, suối, hồ hay đất ẩm bìa rừng.
Sung từ xưa đã được biết tới không những là một trong những món ăn đi kèm với thịt chua, hay thịt luộc, gỏi…mà nó còn được dùng làm bài thuốc để chủ trị một số căn bệnh như hen xuyễn, nhức đầu, sởi hay điều kinh ở người phụ nữ.
Sung còn có một số sinh tố như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali hay Clo. Những chất này được cho là rất có tác dụng cho tim mạch, từ đó tăng cường sự kích thích tình dục và tăng cường chức năng sinh sản cho người nam giới. Điều này làm cho khả năng sinh sản của người đàn ông được cải thiện, chứng yếu sinh lý được khắc phục và kích thích tình dục hiệu quả hơn. 

Dưa hấu – ngọt mát trong và ngoài


Dưa hấu là một loài thực vật thuộc họ bầu bí. Chúng có đặc điểm với vỏ cứng chắc bên ngoài và chứa lượng nước nhiều ở bên trong. Dưa hấu là một loại trái cây không thể thiếu trong mùa nóng, vì nó có tính hàn có tác dụng thanh nhiệt với hương vị ngọt thơm và mát dịu mà nó còn có tác dụng lớn trong việc giúp tăng cường sinh lý và bổ dưỡng cho người đàn ông.
Một nghiên cứu gần đây của Đại học Texas – Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng trong loại dưa này có chứa nhiều một chất có tên là ctrulline, đây là một loại acic amin có tác dụng lớn trong việc làm giãn mạch máu. Điều này đặc biệt có giá trị với những ai muốn tăng cường khả năng ham muốn tình dục nhờ vào khả năng tương tự thực hiện như thuốc Viagra.
Ăn dưa hấu còn có tác dụng nhiều trong việc dưỡng âm nhuận táo và giúp cho tân dịch sinh cũng như làm giảm hết khát, tiêu phiền, giải độc. Những người bị viêm nhiễm, mụn nhọt hay tăng huyết áp khi dùng nó cũng vô cùng hữu ích. Thanh nhiệt, lợi tiểu và làm cho thận khoẻ và chống nôn giải độc cho rượu cũng là những tác dụng quý giá cho người đàn ông.

Hàu – dinh dưỡng đến từ đại dương


Ngon và ngọt là những gì khi người ta nói đến món hàu, đem luộc hàu hay bỏ vào nướng trên lửa đỏ với nước chấm đậm đà tạo ra một món ăn vô cùng hấp dẫn. Được biết tới là loại động vật nhuyễn thể thân mềm hai mảnh vỏ và chuyên sống bám trên rạn đá, móng cầu…Hàu luôn mang tới sự hấp dẫn trong khẩu vị của nhiều người. 
Hàu được mệnh danh là một loại thức ăn của tình yêu, và chúng có tác dụng rất mạnh lên “chuyện ấy” của nam giới. Hàu giúp khoáng chất chống oxy hoá (kẽm) của cơ thể luôn đảm bảo. Kẽm là một trong những nguyên nhân giúp cho tinh trùng tăng sản xuất – một nguyên nhân giúp cho việc ham muốn được đảm bảo. Hàu còn có rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, glucid, chất béo, magie hay canxi…những chất này luôn cung cấp cho cơ thể một nền tảng dinh dưỡng tốt và đảm bảo.

Các loại thịt có màu đỏ tươi – Không những tốt mà còn bổ


Các loại thịt có màu đỏ tươi và hấp dẫn như: thịt bò, thịt dê…có tác dụng rất lớn trong việc nâng cao sinh lý và khả năng chăn gối của người đàn ông. Loại thịt tươi màu đỏ có bề ngoài khô, sáng và không ẩm ướt, đồng thời ít nhớt. Thit này có độ mềm vừa phải và không mềm nhão, sờ vào hơi chắc và có tính đàn hồi cao. Nam giới khi thiếu lượng khoáng chất kẽm, nếu không bổ sung kịp thời thì dẫn tới các hiện tượng vô sinh thức phát do tình trạng tinh trùng suy giảm. Vì thế cung cấp các chất trong thịt đỏ tươi đã qua chế biến cẩn thận sẽ giúp cho quá trình sinh lý được đảm bảo tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment