Andrea - Cô gái với tai tiếng lớn trước tuổi

Trong giới showbiz hiện nay, nếu muốn tìm một gương mặt lai hay “mẫu Tây” đình đám, thì người ta không thể không nhắc tới Andrea. Cô gái gốc Tây Ban Nha với tiếng Việt cực chuẩn này thực sự gây được sự chú ý của mình từ gương mặt tới những đường cong cơ thể “cực nét”

Andrea: Cô gái Tây với tuổi thơ Việt Nam

Sinh năm 1995, từ những năm còn học ở bậc trung học cơ sở (THCS Chu Văn An, Hà Nội) một cô bé với mái tóc xoăn cùng đôi mắt to đã được nhiều người biết tới. 
Vào năm 2010, thời điểm cô tròn 15 tuổi, Andrea đã xuất hiện với gương mặt ngoại quốc cùng đường nét và vóc dáng chuẩn, mà không lâu cô đã bén duyên với sàn catwalk.
Tuy là người mang dòng máu Tây Ban Nha hoàn toàn, nhưng Adrea đã sớm theo cho sang Việt Nam khi còn nhỏ. Chính điều này, giúp cô nói tiếng Việt như là tiếng mẹ đẻ, bên cạnh tiếng Tây Ban Nha truyền thống cùng tiếng Anh đi kèm.

Adrea: Con đường với nghệ thuật

Mang một ngoại hình và gương mặt nổi bật so với đám đông. Andrea từ nhỏ đã luôn nhận thức được con đường mà mình sẽ t heo với nghề người mẫu và ao ước một ngày sẽ được trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp.
Được sự tin tưởng và hướng dẫn của đàn chị là Hạ Vy, Andrea bắt đầu chập chững bước vào thế giới mơ ước của mình khi tham gia vào chương trình của nhãn hàng lớn tại Đại sứ quán Đức. 
Rồi cũng từ đó, với việc chăm chỉ rèn luyện từ dáng đi cho tới những biểu cảm trên sắc thái khuôn mặc Andrea đã bước những sải đầy tự tin với sự thể hiện trang phục đầy cảm xúc và cả hoài bão của mình.
Luôn ý định phát triển sự nghiệp theo một hướng chuyên nghiệp và bài bản. Andrea luôn đặt cho mình những tiêu chuẩn cao trong công việc cũng như luôn tích cự rèn luyện và không chùn bước trước những khó khăn. 
Gót chân đau mỏi, sưng tấy, cơ thể lạnh run vì mặc váy mỏng giữa trời rét là những điều bình thường mà cô đã quen để với cá tính tự lập, sự tự tin, vượt khó cô cũng dần dần lấn sân và thực hiện được ước mơ của mình.

Andrea: Nổi tiếng và những scandal tình ái

Nổi tiếng là vậy nhưng người ta cũng biết về Andrea nhiều nữa về những scandal tình ái của mình. Mang dòng máu cùng nền tảng văn hoá phương Tây, có lẽ Andrea cảm thấy rất thoải mái khi chia sẻ đời sống cá nhân cũng như chuyện tình cảm của mình.

Với Baggio: Không ngừng ngại với chuyện giường chiếu

Cô và Baggio – một chàng trai Pháp gốc Việt có lẽ là một chuyện tình đẹp trong mơ. Là một hotboy được nhiều người săn đón và nổi tiếng, Baggio có một phong thái đĩnh đạc trong những bộ phim điện ảnh anh tham gia.
Gặp Andrea, Baggio và cô đã nhanh chóng trở thành một cặp đôi mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi. 
Sự thân thiết được cả hai không ngại ngùng chia sẻ, ví như bức ảnh cô chụp cùng Baggio trên giường và câu trả lời thẳng thắn “…hôm đó hai đứa có ngủ chung” đã xác minh cho tình cảm của hai người dành cho nhau. 
Tuy vậy, mối tình trong mơ này cũng nhanh chóng kết thúc vì chả hiểu lý do này. Nhưng câu chuyện chẳng dừng lại ở đó, khi mới đây, Quỳnh Trâm, vợ mới cưới của Baggio đã chỉ thẳng chồng mình đã ngoại tình, mà không ai khác là cô bồ cũ Andrea.

Yanbi: Mối tình kết thúc ở lề đường

Sau Baggio người ta lại thấy Andrea trở thành cặp đôi thân thiết với Yanbi – một nam ca sĩ Hà thành bảnh bao và đầy lôi cuốn với những hit nổi tiếng và đời sống rất ít scandal.
Nhưng mối tình này lại kết thúc, một cách tệ hại hơn cả Baggio, khi mà không hiểu vì lí do gì hai người giải quyết “ân oán” với nhau trên lề đường phố Hàng Trống Hà Nội bằng cách “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. 
Vụ việc lùm xùm làm người ta đặt ra nghi vấn cho mối tình 4 tháng này. Liệu cả hai đang gầy dựng tên tuổi cho mình chỉ bằng cách này thôi sao.
Xuất hiện trước công chúng từ lúc rất trẻ, thành danh và cũng mang tai tiếng với tuổi đời cũng còn quá sớm, Andrea với gương mặt nổi trội và thân hình gợi cảm của mình hẳn nhiên sẽ còn là một cái tên nóng trong chủ đề bàn tán của nhiều người.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment