Top 10 món quà tặng Valentine ý nghĩa

Nếu bạn đang có một nửa của mình hoặc đang bí mật nhắm tới đối tượng thì ngày Valentine là một cơ hội để chứng minh tình yêu của bạn. Nhưng đừng căng thẳng vì bạn phải gây ấn tượng với người đó, Hãy thể hiện sự đáng yêu của bạn bằng những món quà ý nghĩa đó sẽ là mũi tên của Thần Cupid sẽ trúng được trái tim của cô ấy. Sau đây là 10 món quá tặng ý nghĩa dành cho người ấy của bạn.

Số 10: Kẹo 

Nếu bạn đã phải lòng một ai đó thì những viên kẹo dễ thương có thể biến bạn thành bạn thân nhất với người ấy. Mách bạn là hãy tặng những viên kẹo hình trái tim, mỗi trái tim bé nhỏ đi kèm với lời nhắn vào ngày Valentine với thông điệp: Hãy nhớ đến mình và nhắn tin cho mình nhé!

Những viên kẹo ngọt ngào sẽ thay lời bạn muốn nói

Số 9: Thiệp

Một tấm thiệp là một cách hoàn hảo để nói rằng bạn nhớ ngày đặc biệt này mà không quá đà hoặc chi tiêu quá nhiều (đó cũng là một vài mẹo bạn muốn để dành cho ngày sinh nhật hoặc giáng sinh với người ấy). Nếu bạn muốn nó trở nên đặc biệt hơn, hãy tự tạo một tấm thiệp của riêng bạn. Một tấm thiệp homemake sẽ là con đường tới trái tim của người ấy.
Một tấm thiệp thủ công sẽ nói lên sự quan tâm của bạn kể cả khi eo hẹp ngân sách

Số 8: Âm nhạc

Nếu như bạn yêu nàng thì đây cũng là một cơ hội để bạn thể hiện sự yêu thích gu âm nhạc giống nàng ấy. Hãy dành tặng cho nàng một album những bản nhạc mới của ca sĩ, nhạc sĩ hoặc những bản thu nàng yêu thích. 

Âm nhạc đều là những món quà tuyệt vời!

Số 7: Sách

Mỗi một cô gái đều có nét đẹp riêng và cô nàng chắc hẳn cũng biết điều đó do vậy hãy đánh vào bên trong cô ấy. Nếu như bạn tặng cô ấy một cuốn sách, thì cô ấy sẽ biết bạn yêu cô ấy không chỉ về ngoại hình. 
Sách là một lựa chọn tốt cho cô nàng thích đọc

Số 6: Chăm sóc cơ thể

Các loại sữa tắm, xà phòng hay kem dưỡng có mùi thơm đều chỉ ra cô ấy cực kì dễ thương trong lòng bạn, và thông điệp cho rằng cô ấy xứng đáng được nuông chiều.
Mách bạn là hãy chọn loại sữa tắm, xà phòng hoặc sữa dưỡng da có mùi dâu, vì nó là một mùi vị rất dễ mê mẩn
Các cô gái đều yêu thích sữa tắm, xà phòng hay kem dưỡng

Số 5: Nước hoa

Nếu bạn muốn tặng cho người ấy một món quà thì Dior là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mách bạn là hãy sử dung Miss Dior Cherie By Christian Dior, đó là một sự lựa chọn thanh lịch.

Miss Dior Cherie

Số 4: Trang sức

Một món đồ trang sức thể hiện sự dễ thương của bạn, ám chỉ rằng cô ấy đã bị nắm giữ. Cô ấy sẽ yêu thích một chiếc vòng tay quyến rũ hay một dây chuyền cổ có mặt hình trái tim.
Một món đồ trang sức sẽ làm cho cô ấy cảm thấy thêm đặc biệt

Số 3: Gấu bông

Khi bạn gái của bạn đi ngủ vào ban đêm, cố ấy sẽ mơ thấy bạn và khi ấy cô ấy cần một chú gấu bông vào ngày Valentine. Chỉ cần tìm một chú gấu dễ thương nhất là được.
Hãy để cô ấy ôm chặt vào lòng chú gấu bông này

Số 2: Socola

Socola là một sự cố gắng, một trải nghiệm và là con đường thực sự để cho cô ấy biết rằng cô ấy đặc biệt, và nếu bạn lựa chọn tốt thì có thể cô ấy sẽ chỉ nhận của riêng bạn!

Socola mang đến sự ngọt ngào dành cho người ấy

Số 1: Hoa

Hoa hồng là truyền thống của ngày Valentine. Cho dù bạn có mua một bó hoa hay chỉ một cành duy nhất thì hoa hồng như thay lời bạn nói “anh yêu em” mà không có một loại hoa nào có thể thay thế được.


Cho dù một bó hoa hay chỉ một bông thì hoa hồng luôn mang tới những điều lãng mạn

Quà tặng khác

Bạn muốn tặng gì hoặc làm gì cho bạn gái vào ngày Valentine này? Hãy cho mình biết trong comment dưới nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment