Hạ Vi là ai mà khiến Cường Đô La mê mẩn

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng với vẻ đẹp trưởng thành của mình, Hạ Vi – cô gái đến từ Hải Phòng với vẻ đẹp mệnh danh “vạn người mê” của mình thật sự làm ngây ngất bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Và gần đây nhất với hàng loạt tin đồn với Nguyễn Quốc Cường – Cường Đô la thì đã làm cho tên tuổi của Hạ Vi thêm nhiều người biết tới.
Nguyễn Quốc Cường một đại gia ở phố núi Pleiku được biết tới nhiều với biệt danh Cường Đô la. Từ lúc còn là thiếu niên, anh đã nổi tiếng với hàng loạt cuộc chơi đam mê tốc độ của mình cùng thói tiêu xài đô là vô bờ bến.
Chịu chơi và biết chơi Cường Đô la dĩ nhiên dễ dàng cửa đổ những hotgirl hàng đầu. Danh sách những cuộc tình ái này có thể công khai, có thể bí mật. Từ ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam Tăng Thanh Hà. Chuyện tình đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong suốt một thời gian dài. Thời ấy, mỗi chiều thứ 7, Cường Đô la có thể lái xe hàng trăm cây số chỉ để gặp được Hà.
Một cô gái tên Hà khác, sau này trở thành vợ chính của Cường Đô la là Hồ Ngọc Hà. Dù có thời gian gắn bó sâu đậm khi hai người dù không chính thức kết hôn, nhưng họ luôn luôn gần gũi trong gia đình của nhau và có chính thức với nhau cậu nhóc Subeo. Nhưng sau đó, cả hai cũng đành nói lời chia tay vì những lý do bên trong mà không phải ai cũng biết được.
Danh sách nối dài của những hotgirl dính vào chuyện tình cảm của Cường Đô la lần này là Hạ Vi – cô gái đến từ Hải Phòng với vẻ đẹp “vạn người mê” của mình.
Bắt đầu nổi lên từ giải phong cách của cuộc thi Hoa học trò Icon sau đó là người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ, Hạ Vi dù vậy chưa có được sự nổi tiếng như mong muốn. Nhưng sau khi úp mở cuộc tình với Cường Đô la, cô với được mọi người dần chú ý hơn.
Giống như bản sao của Hoa ngữ như Phạm Băng Băng hay Dương Mịch, Hạ Vi thật sự sở hữu một nhan sắc xinh đẹp mà có thể làm mê mẩn tức khắc mọi người nhìn.
Vẻ đẹp không như kiểu xinh xắn, đáng yêu hay cute như đa phần các hotgirl đồng thời khác. Hạ Vi có một nét đẹp của một người phụ nữ trưởng thành với sự sắc sảo, mặn mà và sang trọng theo kiểu “điện ảnh” cổ điển.
Với chiều cao 1m68, dáng vóc thanh mảnh cùng nhan sắc kiêu sa. Hạ Vy luôn rất biết tôn lên vẻ đẹp lợi thế ngoại hình của mình. Một Hạ Vy đầy quyến rũ, nữ tính bạn có thể bắt gặp nhưng cũng là cô người ta cũng thấy được nét trẻ trung trong những trang phục thời trang street style mang hơi thở của lứa tuổi thoải mái, năng động và cuãng không kém phần nữ tính. Chính vì những điều này, mà gương mặt Hạ Vy ngày càng trở nên hot trong những bộ ảnh và quảng cáo thời trang.
Với nhiều dự định trong tương lai cùng một mối tình đầy hứa hẹn với đại gia Cường Đô la, có lẽ Hạ Vi sẽ còn là tâm điểm của nhiều người quan tâm trong tương lai.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment