Song Ga Yeon: Nữ võ sĩ quyến rũ xứ Kim Chi

Sinh năm 1994 và là một vận động viên chuyên nghiệp môn võ tổng hợp MMA, bạn nghĩ một cô gái trẻ tuổi và thi đấu một môn thể thao đầy sức mạnh và có phần bạo lực đó như thế nào?
Trái hẳn với suy nghĩ của nhiều người, Song Ga Yeon – một cô bé với trường hợp như trên đang trở thành tâm điểm thu hút của giới truyền thông xứ sở Kim Chi. Sở hữu những thành công nhất định đến từ bộ môn võ đối kháng, Song Ga Yeon còn biết tới với thân hình cân đối đầy mê hoặc cùng một gương mặt bắt mắt chắc chắn sẽ trở thành niềm cảm hứng và ngưỡng mộ của nhiều người.
Tình cờ gặp mặt Song Ga Yeon trong một sự kiện giải tri hay tại một đám đông nào đó thì không ai có thể ngờ được một cô gái với thân hình quyến rũ và lôi cuốn này là một tay đấm có hạng của MMA.




Khốc liệt và đầy hung hăn, bạo lực và có phần tàn nhẫn nhưng những va đập và bầm dập cùng cường độ tập luyện cao của MMA không là trở ngại để Song Ga Yeon thể hiện mình và theo đuổi giấc mơ học môn thể thao này.
Bằng các tính và lòng đam mê cô thực tập sinh trẻ tuổi này dần dần khẳng định được tài năng và cá tính của mình để được bước theo con đường đã chọn. 
Trải qua thời gian luyện tập gian khổ, có những lúc phải nếm mùi tại trường chuyên dãy võ thuật cho lực lượng quân đội Kyungho, mỹ nhân này đã trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn bao giờ hết khi cô trải qua hàng loạt các khoá huấn luyện về Judo, Teakwondo, Kendo, Kickboxing…
Và rồi giấc mơ trở thành sự thật, Song Ga Yeon trở thành một võ sĩ MMA chuyên nghiệp và danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc.
Ngoài sở hữu một ý chí mạnh mẽ giúp mình rèn luyện nên một phẩm chất võ sĩ chuyên nghiệp thì Song Ga Yeon còn sở hữu một ngoại hình và gương mặt đáng mơ ước của nhiều người. 
Trong chương trình Room – mate của SBS bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám của xứ hàn như: Hong Soo Hyun, Nana, nhóm 2NE1 thì sự có mặt của Song Ga Yeon đã thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều khán giả.
Dễ thương là điều người ta nói tới cô sau khi người đẹp nhỏ nhắn này xuất hiện trong chương trình và từ bức hình chụp cảnh cô mặc trang phục với hot – pant cùng áo thể thao. Thân hình gọn nhẹ, săn chắc của một người từ MMA cùng với gương mặt khả ái đã làm cư dân mạng lúc này phải trầm trồ, thán phục.
Rồi cũng từ đây, tên tuổi của Song Ga Yeon cũng ngày càng thu hút được nhiều người, Song Ga Yeon dành chiến thắng trước một đối thủ nam tại Crying Fist, cô tham gia nhiều show quảng cáo cho tới làm cả người mẫu đường đua Road FC.
Bằng sự đam mê võ thuật của mình và một nét đẹp nữ tính, với sự kết hợp cả hai này Song Ga Yeon hứa hẹn tạo ra nhiều thú vị cũng như gặt hái thêm được nhiều thành công nữa trong tương lai.
Share on Google Plus

About Bồ Câu Trắng

Bài viết này được chia sẻ bởi Bồ Câu Trắng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment