Showbiz và cầu thủ: Những mối tình chớp nhoáng

Làng thể thao và giải trí thế giới từng biết tới một cặp đôi vô cùng nổi tiếng và hơn hết là sự hạnh phúc trong đời sống gia đình đó là vợ chồng Beck – Vic. Ở Việt Nam, những chuyện tình giữa giới quần đùi áo số và showbiz cũng ồn ào ở mức độ không kém nhưng việc duy trì và đi đến hạnh phúc có lẽ còn nhiều gian truân.
Không phải ngẫu nhiên mà cầu thủ và showbiz lại có nhiều cơ hội đến với nhau. Trước tiên là sự giàu có sau đó là sự nổi tiếng cũng như kỳ vọng của nhiều người và những cặp trai tài – gái sắc này hay bén duyên với nhau. 
Bên cạnh sự hào nhoáng và cùng tôn vinh nhau trong các sự kiện và các trang báo thì cũng có nhiều mặt trái mà đôi khi chỉ có những người trong cuộc mới có thể hiểu hết. 

Phan Thanh Bình – Thảo Trang: sau 6 năm mặn nồng



Chuyện tình của chàng cầu thủ gốc Đồng Tháp này với cô người mẫu Thảo Trang tưởng chừng là một kết thúc có hậu khi cả hai chung sống bên nhau và có với nhau một mặt con sau 6 năm trời. Tuy nhiên, mới đây chuyện tình này đã đến hồi kết khi họ quyết định chia tay.
Là một tiền đạo nổi lên từ rất trẻ chỉ khoảng 19, 20 tuổi, Phan Thanh Bình được nhiều người đánh giá là một cầu thủ nghiêm túc và tính tình có vẻ hiền lành. Việc anh đến với Thảo Trang và trước đó ít có những vụ lùm xùm chứng tỏ đây là một cuộc tình khá nghiêm túc. Tuy vậy, con gái 5 tuổi của họ vẫn không đủ sức niếu kéo lại cha mẹ nó ở lại với nhau. Sự ra đi nhẹ nhàng và ít ồn ào của cả hai có lẽ ẩn chứa bên trong những nỗi dằn vặt và đau đớn khó nói.

Mạc Hồng Quân với những bóng hồng


Khi nói tới Mạc Hồng Quân người ta nhắc tới ngay đến độ sát gái của anh chàng tiền đạo đẹp trai và đầy đào hoa này. 
Một danh sách dài các mỹ nhân có thể kể tới có dính liếu đến Mạc Hồng Quân mà người ta không thể không để mắt tới như: Lê Hà – người mẫu công ty Venus, quen anh sau một lần chụp hình tạp chí; Nancy Nguyễn – người mẫu đang phát triển sự nhiệp tại Sài Gòn, nơi hai người gặp nhau tại một lần họp mặt bạn bè; Trang Cherry – một hotgirl Đã Nẵng theo học thanh nhạc tại Hà Nội; Ly Kute – một hotgirl với vẻ mặt trẻ trung trong sáng từng tham gia một số vai diễn trong một số seri phim; và gần đây nhất là Kỳ Hân khi cả hai đang có những tình cảm ngọt ngào bên nhau và mọi người đều đoán biết rằng đây lại là một mối tình như trong mơ nữa của chàng cầu thủ này.

Công Vinh – Thuỷ Tiên: Mối tình trong mộng


Những lùm xùm và ồn ào giữa giới cầu thủ và showbiz thật sự làm nhiều người không tin tưởng về chuyện tình cảm của họ đối với nhau. Nhiều khi nó được đánh đồng với trò pr nhằm làm đánh bóng tên tuổi cho nhau với mục đích duy nhất là có được sự nổi tiếng.
Tuy vậy, làng giải trí Việt vẫn được chứng kiến một mối tình trong mộng thật sự và kết quả của nó được vun vén bởi cả hai bến đó là cặp vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên.

Ban đầu, cũng như các cặp đôi khác của làng giải trí, họ đến với nhau thoáng qua và nhiều người nghĩ điều đó sớm muộn cũng kết thúc. Những trải qua thời gian, tình cảm chân thật mà Công Vinh và Thuỷ Tiên dành cho nhau thật sự nảy nở. Cả hai người đã đến với nhau trong lễ cưới thân mật tại gia đình mỗi bên và cùng có với nhau bé Gạo. Họ đã vượt qua cái thời máu lửa của tuổi trẻ để có một gia đình hạnh phúc và yên ổn gia đình.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment