Cách kết hợp phụ kiện với trang phục nổi bật gu thẩm mỹ

Ai cũng phải công nhận rằng thời trang tuy đóng một vai trò quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của người mặc nó, nhưng những phụ kiện đi kèm cũng quan trọng không kém khi mà nó góp phần làm nổi bật và tạo ra sự khác biệt, điểm nhấn thêm cho trang phục.
Phụ kiện thời trang là những vật dụng đi kèm so với trang phục chính của người mặc. Phụ kiện có thể góp phần làm trang phục trở nên bớt đơn điệu, gia tăng ấn tượng nhưng nếu không biết cách kết hợp thì nó cũng khiến bộ quần áo của bạn trở nên bất hợp lý và khó coi.
Chính vì những lý do này mà cách kết hợp phụ kiện với trang phục cho các bạn gái là rất quan trọng. Nó cần thiết có sự am hiểu cũng như chọn lọc cẩn thận để các bạn thể hiện sự tinh tế cũng như gu thẩm mỹ của mình và không phá vỡ đi sự tổng thể với trang phục bạn đang mặc.

Bánh xe màu sắc

Đây là một công cụ mà những cô gái phải biết để bắt đầu lựa chọn để kết hợp phụ kiện(mix phụ kiện) của mình. Lựa chọn những phụ kiện với màu sắc khi so với những trang phục chính sẽ giúp cho sự phối hợp sẽ trở nên hài hoà và thông minh hơn.
Điều này có nghĩa là bạn nên chọn những phụ kiện khi so với những trang phục đang mặc không xung đột với nhau hay không theo những quy luật của bánh xe màu sắc này. 
Nếu là gu người thích hài hoà thì bạn lựa chọn những tông màu liền kề nhau. Nếu là cô gái thích đặc sắc, nổi bật thì việc chọn phụ kiện và trang phục đối lập trong bánh xe màu này. Nhưng quy luật chung là không nên chọn nhiều hơn 3 tông màu trong tổng thể một set đồ của bạn.

Bao nhiêu là đủ

Vậy có bao nhiêu phụ kiện là đủ, ít quá thì đơn điệu, mà nhiều quá thì trở nên rườm rà, rối mắt. Vì thế, tỉ lệ giữa trang phục và phụ kiện cần phải cân đối làm sao để nó phù hợp nhất. 
Thường khi khi màu sắc của trang phục phức tạp nhiều hoạ tiết thì nên lựa chọn phụ kiện đơn giản. Còn nếu màu sắc trang phục trang nhã không cầu kỳ thì chọn phụ kiện có thể đa đạng hơn. 

Kết hợp các phụ kiện phù hợp

Một việc quan trọng nữa đó là việc kết hợp các phụ kiện với nhau sao cho nó hợp lý và hài hoà nhất. Ở đây phụ kiện không những ăn khớp với trang phục chính mà nó còn phải hợp lý đối với nhau. Ví dụ như cách dùng bông tai hình đèn chùm với một đôi giày cao gót mà bộ váy dài lại đơn giản hay việc kết hợp một chiếc túi hobo với một chiếc khăn turban và đôi giày búp bê nhiều màu sắc.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment