Làm gì để trở thành quý cô sành điệu về thời trang?

Bạn sở hữu những bộ cánh tuyệt mỹ, bạn cũng sẵn sàng với những phụ kiện để làm sao mình luôn trở thành một người có gu ăn mặc hợp thời, sành điệu và phù hợp với môi trường xung quanh. Nhưng bạn còn thiếu điều gì nữa để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn? Hãy cùng điểm qua những việc phải chuẩn bị để biến bạn trở thành một tín đồ thời trang sành điệu nhất.

Suy nghĩ và quyết định 

Nhiều người có thói quen khi bắt đầu giờ sáng mới nghĩ cho ra mình cần phải mặt gì cho hôm nay. Thời gian hạn hẹp khiến cho việc phối trang phục và phụ kiện trở nên lôi thôi và đôi khi không chuẩn gu một chút nào.

Vì thế, để trở thành một quý cô thời thượng về ăn mặc thì bạn phải luôn sẵn sàng có ý tưởng về trang phục mình sắp mặt trước đó một khoảng thời gian dài. Theo đó, bạn phải luôn suy nghĩ và quyết định ngày mai mình sẽ mặc đồ gì vào tối hôm trước. Thói quen này sẽ giúp bạn đơn giản hoá vấn đề vào ngày mai và có một bộ cánh tuyệt vời nhất.

Cảm hứng từ người khác 

Hãy luôn chú ý các trào lưu thời trang đang diễn ra sôi động từng ngày trên thế giới và tại Việt Nam, qua các trang thông tin, báo chí được cập nhật hàng ngày. Điều này giúp bạn nắm bắt tốt nhất các xu hướng đang diễn ra và giúp mình có một sự thay đổi phù hợp.
Không những vậy việc quan sát và học hỏi gu thời trang của chính các cô nàng được mệnh danh là sành điệu khác cũng giúp bạn có được niềm cảm hứng để bản thân có thể trở thành như họ với một bộ trang phục hoàn hảo và xinh tươi nhất. 

Hãy để ý không gian và thời tiết

Không có gì lạc lõng hơn khi trong một sự kiện đặc thù mà bạn lại mặc những bộ trang phục khác xa với môi trường ví dụ như mặc một chiếc váy ngắn cụt cỡn vào một nơi tôn nghiêm hoặc họp mặt gia đình với các thành viên lớn tuổi.
Và khí hậu thời tiết cũng vậy, vào những ngày mưa gió và bạn lại chọn cho mình những trang phục thướt tha hay màu trắng tinh sẽ trở thành vấn đề phải xem xét. 
Đừng để cho gu thời trang của bạn lạc lõng giữa một môi trường vốn nhiều thay đổi này. 

Luôn set đồ với một điểm nhấn kín đáo 

Có những người dù ăn mặc lịch sự và bảnh bao đến mấy cũng không thoát khỏi sự nhàm chán, còn có những người chỉ với một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tạo ra ấn tượng với mọi người. Điều gì lại trở nên như vậy?
Câu trả lời đưa ra chính là cách luôn biết tạo ra điểm nhấn của những người sành điệu bằng cách set đồ với kèm một vài món hàng phụ kiện thời trang đắt tiền. Đó có thể là chiếc thắt lưng thời thượng hay một túi xách thương hiệu nổi tiếng. Những điều này tạo ra sự trang trọng và tinh tế đối với những ai luôn biết tìm cách nâng tầm của bản thân lên. 

Chăm sóc và biết loại bỏ 

Chăm sóc ở đây chính là việc luôn biết giữ gìn những trang phục và phụ kiện thời trang của mình một cách cẩn thận. Vì bởi sau một vài lần sử dụng, nếu trang phục của bạn luôn được bảo quản một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cho nó giữ được nét mới mẻ và lôi cuốn nhất.
Cũng vì lý do trên, bạn cũng cần biết loại bỏ những trang phục nào đã cũ, nhàu nát hoặc không còn giữ được vẻ sạch sẽ, gọn gàng như ban đầu. Chẳng tốt chút nào nếu bạn sử dụng những trang phục này và tạo ra cảm giác khó coi đối với mọi người.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment